Hôm nay,  

Italy: 2 Xe Lửa Đụng Nhau, Ít Nhất 25 Người Chết

13/07/201600:00:00(Xem: 1796)
ROME — Hai chiếc xe lửa chở hành khách đã dụng nhau tại khu vực Puglia ở miền nam Italy hồi sáng Thứ Ba làm chết ít nhất 25 người và hàng chục người bị thương, một số trong những người này bị thương rất nặng.

Vụ đụng xe xảy ra khỏang 11:30 sáng, một chiếc xe lửa đang chạy qua vườn nho giữa 2 thành phố của Corato và Andria. Thành phố lớn gần nhất là Bari, cách đó khoảng 20 dặm về phía đông của Ruvo di Puglia.

Thủ Tướng Ý Matteo Renzi, đã rút ngắn thời gian tham dự lễ khai trương bảo tàng viện khoa học mới tại Milan để đến tận hiện trường vụ tai nạn thăm viếng các nạn nhân.


Thủ Tướng Renzi cũng đã phái bộ trưởng hạ tầng cơ sở và giao thông là Graziano Delrio và người lãnh đạo cơ quan bảo vệ công dân Fabrizio Curcio tới hiện trường.

Tình hình dẫn tới vụ đụng xe thì chưa rõ. Một nhóm điều tra viên từ bộ giao thông sẽ làm việc với các công tố viên địa phương để xác định nguyên nhân, theo các viên chức cho biết.

Các nhóm cứu cấp đã làm việc qua buổi xế trưa để tách hai con tàu ra, đưa các nạn nhân ra và tìm những người còn sống sót trong một ngày nóng gắt tháng 7.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.