Hôm nay,  

Phái Đoàn 18 Lực Sĩ Vn Thăm Quận Cam 2 Tuần

22/07/199900:00:00(Xem: 5958)
QUẬN CAM (VB) — Một phái đoàn 18 lực sĩ Việt Nam đã lặng lẽ tới Quận Cam hai tuần để bơi, chơi bóng nước, xem xi nê và vui chơi với những người Mỹ đứng vai đón tiếp, theo một bài viết trên tuần báo O.C. Weekly.
Phái đoàn này tới ngày 30.6 và về lại VN ngày 13.7, vừa đủ để xem pháo bông ở Irvine trong Ngày Độc Lập Hoa Kỳ. Họ đã vào khu Little saigon nhiều lần, ăn tối với thân nhân của họ nơi đây, và không gây rắc rối gì với cộng đồng chống Cộng, đúng như ban tổ chức hy vọng.

Đó là chuyến viếng thăm đáp lễ của Liên Đoàn Bóng Nước Thành Phố HCM. Một năm trước, một đội bóng nước của Trung Học Irvine High School đã thăm VN và được truyền hình và báo chí quốc nội tiếp đón ầm ĩ như thượng khách.
Tuy nhiên, chuyến viếng thăm đáp lễ lại hết sức lặng lẽ. Mary Payne Nguyen, một viên chức trong ban tổ chức về trao đổi văn hóa và là cựu giáo viên ở Garden Grove hiện hướng dẫn tổ chức The Amerasian Network tại Sài Gòn, dè dặt khi nói với những người Việt tại Quận Cam về việc muốn gặp thân nhân của họ trong đoàn. Bà kể lại, “Tôi nói họ đừng tiết lộ cho ai cả.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.