Hôm nay,  

Clinton: Dân Chủ Cần Tái Tạo Một Bộ Mặt Mới

11/11/200400:00:00(Xem: 4509)
CLINTON, New York - 1 tuần lễ sau ngày TT Bush thắng nghị sĩ Kerry của đảng DC, cựu TT Bill Clinton hôm thứ tư tuyên bố trước 1 cử tọa 4500 người tại trường cao đẳng Hamilton (New York) rằng: không đảng nào có độc quyền về đạo lý hay chân lý.
Ông Clinton cảnh cáo cac chính khach DC là sẽ không có sức cạnh tranh toàn quốc khi không cảm thấy thoải mái trong lúc nói về cac niềm tin.
Ông Clinton nhận xét : nguyên do tình trạng chia rẽ hiện nay một phần là bởi các nhân vật DC không tham gia thảo luận theo cách nghiêm chỉnh trong cộng đồng thiên chúa giáo về những gì phải làm để cổ võ 1 nhân sinh quan thực.

Mặc dù thất bại của nghị sĩ Kerry để lại cơ may cho nghị sĩ Hillary Clinton tranh cử TT năm 2008, cả 2 người đã tránh bàn tới việc này trước công chúng - ông Bill Clinton chỉ nói "Tôi sẽ làm tất cả mọi việc để giúp Hillary, vì tôi rất hãnh diện về bà".
Trong cuộc nói chuyện kéo dài 1 giờ, ông Clinton dành nhiều thời gian nói về cuộc bầu cử vừa qua và cac vấn đề đối diện nước Mỹ và thế giới. Trong 1 diễn văn tại thành phố New York hôm Thứ 6, cựu TT Clinton nói rằng nay đảng DC cần tái tạo bộ mặt của mình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.