Hôm nay,  

Úc Tịch Thu 28 Kí Ma Túy, Bắt Giam 5 Tên

15/05/200000:00:00(Xem: 5318)
SYDNEY (KL) - Tin của Cảnh sát tại Úc, năm người đàn ông ra tòa tại Sydney ngày thứ bẩy 13/5, những người này đã bị bắt với chất ma túy trị giá bẩy triệu Mỹ kim.
Ngày 12/5, Cảnh sát Liên bang Úc hợp tác với hải quan mở cuộc vây bắt và đã bắt được 28 kí ma túy loại cocaine.
Phát ngôn viên Stephen Simpson của cảnh sát Úc cho biết, số ma túy này được dấu trong nồi súp-de, một bộ phận trong máy diệt trùng có nhiệt độ cao.
Nối súp de này được nhập cảng từ Panama, Trung Mỹ vào Sydney ngày 25 tháng tư và đuợc ký gửi cho một công ty chế tạo xe hơi nằm ở ngoại ô của thành phố Sydney.
Hải qaun Úc đã phát giác ra sự ký gửi này tại phi cảng của Sydney, cảnh sát Úc đã cài và theo rõi số bạch phiến này cho tới tận công ty chế tạo xe hơi.

Vào ngày thứ năm, nồi súp de trong có ma túy được di chuyển tới một căn nhà tại Liverpool, ngoại thành của Sydney, theo như lời của ông Simpson cho biết.
Ngày 12/5, bốn mạng đang tháo gỡ nồi súp-de để lấy ma túy, đã bị cảnh sát ập tới bắt.
Bốn tên đã bị bắt quả tang ngay tại căn nhà nói trên, cùng ngày cảnh sát bắt thêm một người có dính líu tới vụ nhập cảng ma túy vào Úc ngay tại nhà của y.
Tất cả năm người này đều mang quốc tịch Úc và sinh sống tại vùng phía tây của thành phố Sydney.
Nhữn nguời bị bắt và đưa ra tòa án Parramatta của địa phương thuộc vào lứa tuổi 34, 27, 24 và hai người thuộc tuổi 30, tất cả đã bị khép vào tội buôn bán chất ma túy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.