Hôm nay,  

Tạo Sinh Vô Tính Sẽ Phổ Biến ở Chợ Đen

12/04/201600:00:00(Xem: 4223)

HANOI -- Nếu Đảng CSVN muốn tạo sinh vô tính để có thêm 1,000 ông Hồ y hệt, các nhà khoa học quốc tế có thể giúp qua thị trường chợ đen.

Tuy rằng tạo sinh vô tính còn bất hợp pháp ở nhiều quốc gia, khoa học đã tới trình độ có thể tạo sinh vô tính loài người ở mức độ hàng loạt.

Các nhà khoa học Anh quốc hiệnc hỉ được phép tạo sinh nhàm chữa bệnh, nếu mục tiêu chỉ là là nghiên cứu cac1 tế bào.

Luật tại Anh có tên là Human Fertilisation and Embryology Act 2008 cho nghiên cứu, lấy nhân nguyên tử từ 1 tế bào và cấy vào một trứng, nơi đã gỡ hạt nguyên tử ra, nhằm tạo ra tế bào mới để thay các tế bào bệnh, nhằm xóa bỏ bệnh hoạn tương lai.

Tiến sĩ Charles Foster, nhà nghiên cứu ở các đaị học Fellow of Green Templeton College và ở University of Oxford, nói với báo Express.co.uk rằng sẽ có th5i trường chợ đen để tạo sinh vô tính trong việc chữa bệnh.

Ông nói, tạo sinh tế bào để chữa bệnh sẽ phổ biến, nhưng kèm theo tai họa, vì có thể dẫn tới việc tạo sinh để tìm nội tạng hay tìm các mô cơ thể, và để chưã bênh -- và rồi có thể tạo sinh ra một con người mới, nhưng ông nói việc này sẽ không phổ biến vì gần như không ai ưa muốn chuyện tạo ra ra con người mới.

Các nhà khoa học ở Trung Quốc đã loan báo sẽ mở xưởng tạo sinh gia súc tập thể, dự kiến sản xuất 1 triệu con bò mỗi năm kể từ năm 2020 để cung cấp thịt bò cho nhân loaị.

Như thế sẽ rẻ hơn là nuôi bò, và Foster nghĩ có thể việc tạo sinh gia súc sẽ phổ biến hơn là việc nuôi bò tương lai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.