Hôm nay,  

ISIS Dự Định Tấn Công Nhà Máy Nguyên Tử Bỉ; ISIS Thu Băng 12 Giờ Cơ Sở Nguyên Tử, Theo Dõi Tận Nhà Giám Đốc Nguyên Tử Bỉ

25/03/201600:00:00(Xem: 3774)

Những tay khủng bố tại thủ đô Brussels của Bỉ đã chuẩn bị một cuộc tấn công nhà máy điện nguyên tử và đã thu hình 12 giờ cảnh do thám, nó đã được báo cáo.

Tổ ISIS đã do thám người đứng đầu điện nguyên tử của Bỉ, có thể là một phần của một kế hoạch bắt cóc để ép buộc ông này để cho chúng vào cơ sở nhà máy điện nguyên tử, theo báo Derniere Heure cho biết.

Nhiều giờ của cuốn băng thu hình của ngôi nhà của Giám Đốc Nghiên Cứu và Phát Triển của Chương Trình Nguyên Tử của Bỉ được khám phá trong một căn chung cư tại thủ đô Brussels bởi cảnh sát chống khủng bố theo sau cụ tấn công khủng bố tại Paris.

Tuy nhiên, vụ bắt giữ những đồng lõa của họ trong tuần trước có thể buộc các nghi can thay đổi mục tiêu để tấn công phi trường Brussels.

Cảnh trong băng thu hình gây bối rối các nhà điều tra trước hết khi nó cho thấy lối vào nhà của ông giám đốc tại Flanders, một khu vực bên ngoài thủ đô Bỉ.

Nhưng những thám tử đưa ra suy luận ớn lạnh rằng nhóm khủng bố đã cố vào một cơ sở nguyên tử sau khi xem cảnh phim được thu 12 giờ, gồm những hình ảnh của một chiếc xe buýt địa phương.

Bộ binh đã được phái tới các cơ sở nguyên tử tại Pháp và Bỉ sau cuộc khám phá và các nhà lập trình điện toán nguyên tử của cả hai nước đã được đặt vào tình trạng cảnh báo cao nhất.

Ý kiến bạn đọc
27/03/201619:53:48
Khách
Nhà Nước Hồi Giáo (ISIS) đã và đang áp đặt chủ nghiã Hồi Giáo qúa khích lên các nước khác, bằng cách khủng bố gây kinh hoàng, sự sợ hãi, cảnh chết chóc, hầu cướp đi sự tự do của dân chúng các nước khác như vụ đánh bom tự sát ở Bỉ vừa qua. Các nước yêu chuộng tư do phải luôn luôn cảnh giác và tìm ra những tên khủng bố trước khi bọn này gây tội ác ! Nhất là ở Mỹ để tránh một vụ 9/11 thứ hai !!!
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.