Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

24/04/200000:00:00(Xem: 5723)
TRUNG QUỐC: PHÓ THỊ TRƯỞNG THAM NHŨNG BỊ XỬ TỬ
BẮC KINH - Ông Li Chenglong, 48 tuổi, Bí Thư, Phó Thị Trưởng Yulin, đã bị hành quyết ngày chủ nhật.. Theo Tân Hoa Xã, ông Li trong thời gian làm Bí Thư đảng ủy Yulin - một thành phố thuộc tỉnh Quảng Tây nghèo khổ của vùng Hoa Nam - từ năm 1991 đến năm 1996, đã nhận hối lộ trị giá trên 478 ngàn MK.
Ngoài ra, ông này cũng không giải thích được nguồn gốc về tiền mặt và nữ trang trị giá 685 ngàn MK khác tìm thấy tại nhà riêng.
Tuần qua, hôm Thứ 5, ông Cheng Keijie, đứng đầu chính quyền Quảng Tây, và cũng là 1 Phó Chủ Tịch Quốc Hội, bị khai trừ khỏi đảng trước lúc bị truy tố về tội ăn hối lộ.

CHÚ BÒ DI SẢN VĂN HÓA


Con bò bằng nhựa thủy tinh fiberglass của vùng Cochrane, Alberta, Canada, sẽ được bán đấu giá cuối năm nay và tiền sẽ hiến tặng cho trung tâm bảo vệ di sản văn hóa Western Heritage Centre. Chú bò nhựa này mang trên người hơn 100 nhãn hiệu của những trại chủ đã đăng bộ nhãn hiệu bò thuộc gia đình họ; mỗi nhãn hiệu trị giá 110 Gia Kim.

CHỜ THI GIẢI HOA HẬU HOÀN VŨ
Hoa hậu nhiều nước hôm Thứ Bảy 22.4 đã tới đảo Cyprus để tham dự tranh giải Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss Universe, với đêm chung kết là ngày 13.5.

PHÁP LUÂN CÔNG VẪN BIỂU TÌNH
Một nhóm 11 phụ nữ và 1 thiếu niên vẫn đứng tập tư thế thiền định để biểu tình trước Thiên An Môn, Bắc Kinh hôm Chủ Nhật trong khi công an nhào tới vây bắt họ. Cuộc biểu tình này xảy ra 2 ngày trước ngày đệ nhất chu niên cuộc biểu tình của 10,000 tín đồ Pháp Luân Công trước các khu công ốc chính phủ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.