Hôm nay,  

Lúc Đào Tẩu, Trùm Ma Túy El Chapo Vào Mỹ 2 Lần

06/03/201600:00:00(Xem: 3434)
MEXICO CITY - 1 trong các con gái của trùm ma túy Joaquin “El Chapo” Guzman 58 tuổi tiết lộ cha cô lẻn sang Hoa Kỳ 2 lần để thăm thân nhân trong thời gian đào tẩu.

Rosa Isela Guzman Ortiz 39 tuổi sinh sống tại California cho biết El Chapo vào Mỹ trong năm qua không lâu cuộc gặp gỡ tài tử Sean Penn hồi Tháng 10, trốn tránh cuộc truy nã với sự giúp đỡ của viên chức tham nhũng Mexico, theo tường thuật của báo The Guardian. Guzman Ortiz không tiết lộ chi tiết, chỉ xác nhận cha cô có đến ngôi nhà 5 phòng ngủ mà ông mua cho cô và 4 con – ông trùm cùng luật sư đi gửi tiền vào ngân hàng và 2 lần đến thăm ngôi nhà này.


Con gái trùm El Chapo có quốc tịch Hoa Kỳ và làm chủ 1 cơ sở nhỏ tại California – Guzman Ortiz không cho biết cha cô xâm nhập Hoa Kỳ bằng cách nào, và cô có hỏi cha như thế.

Ông trùm mượn luật sư gửi tiền tài trợ chính khách tranh cử và chuyển lời tôn kính tới vị này.

Giám ngục tại khám đường Altiplano gần thành phố Mexico và giám đốc cải huấn Mexico là đối tượng tống giam trong danh sách hơn 30 người liên quan trong vụ vượt ngục bằng đường hầm giữa năm 2015. Guzman bị đưa trở lại Altiplano sau khi bị bắt lại. Y đang mong đợi được dẫn độ sang Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.