Hôm nay,  

Doanh Nghiệp Hàng Đầu Anh: Ở Lại Liên Âu Lợi Hơn Nhiều

24/02/201600:00:00(Xem: 1788)

LONDON - Giới lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu tại vương quốc Anh ký 1 kiến nghị hô hào tiếp tục là thành viên của Liên Âu – họ lập luận: ra khỏi Liên Âu (hay Brexit) sẽ đưa tới hạn chế tiếp cận thị trường, là bất lợi với kinh tế trong nước.

Thư ngỏ đăng trên báo The Times gồm chữ ký của 1/3 lãnh đạo của các công ty lớn có tên trong danh sách FTSE-100. Thư ngỏ viết: những công việc kinh doanh chúng tôi dẫn đầu đại diện mọi lãnh vực và khu vực vương quốc.

Thư này là tín hiệu mạnh khẳng định: ở lại khối Liên Âu 28 quốc gia là lợi hơn – kiến nghị ghi rõ: công việc kinh doanh cần tiếp cận vô giới hạn thị trường châu Âu 500 triệu dân để tiếp tục tăng trưởng, đầu tư và tạo ra việc làm.

Mặt khác, báo The Guardian ghi nhận những sự vắng mặt đáng kể trong danh sách, gồm các hệ thống siêu thị Tesco và Sainsbury không đứng về phe nào, vì chủ trương tiếp tục phục vụ khách hàng.

Không có tên trong kiến nghị còn có 2 ngân hàng lớn Lloyds và Barclays, với giải thích: can dự cuộc vận động này không là chính sách của công ty.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.