Hôm nay,  

Tài Tử Leo DiCaprio Hội Kiến Đức Giáo Hoàng, Tặng Tiền Từ Thiện

29/01/201600:00:00(Xem: 3888)

VATICAN - Giáo hội Công Giáo có 13 vị Giáo hoàng lấy tên Leo, nhưng không vị nào nổi tiếng bằng tài tử Hollywood là Leonardo DiCaprio đuợc Giáo hoàng tiếp hôm Thứ Năm.

Vatican không mô tả chi tiết cuộc tiếp kiến của Giáo hoàng Phanxico dành cho Leo. Nhưng 1 dòng thông báo đã đủ sức thu hút phóng viên tới rình chờ Leo ra khỏi cổng Toà Thánh.

Thông báo của đài truyền hình Vatican cho biết Leo trao đổi ý kiến với nhà lãnh đạo Công Giáo về bảo vệ môi trường thiên nhiên. DiCaprio nói tiếng Italy để cảm ơn Giáo hoàng cho gặp và nói tiếng Anh khi tặng ngài tập sách gồm các tác phẩm của danh họa Hoà Lan Hieronymus Bosch, gồm 1 bức tranh là tương lai hứa hẹn của địa cầu dưới con mắt trẻ thơ của chàng. DiCaprio cũng tặng 1 chi phiếu không rõ bao nhiêu tiền để góp quỹ từ thiện của Giáo hoàng.

Tuần qua, DiCaprio là tài tử đoạt giải Oscar 41 tuổi đuợc vinh danh tại lễ phát giải Crystal Awards năm thứ 22 tại hội nghị thường niên của diễn đàn kinh tế thế giới họp tại Davos về hoạt động bảo vệ môi trường của anh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.