Hôm nay,  

67.000 Công Chức Bộ Năng Lượng Phải Báo Cáo Sex

03/09/199900:00:00(Xem: 4993)
ALBUQUERQUE, N.M. (VB-nn). Hàng chục ngàn công chức Bộ Năng Lượng đã nhận được chỉ thị phải báo cáo những liên hệ dù tình cảm hay không, với những người thuộc các nước đang phát triển chế tạo vũ khí nguyên tử.
Tháng qua, chỉ thị này bằng giấy tờ đã được gửi tới 67.000 công chức Bộ Năng Lượng, là cơ quan trong năm qua bị điều tra về các sơ hở đã khiến cán bộ Trung Cộng có thể dễ dàng thu lượm những bí mật nguyên tử. Họ được chỉ thị phải khai báo mọi liên hệ nghề nghiệp, tình cảm, tình dục, với bất cứ người ngoại quốc nào, và những liên hệ riêng tư khác, dù trên Internet. Người ngoại quốc ở đây là người Trung Hoa, Do Thái, Ấn Độ, Bắc Hàn, Cuba và Đài Loan và tất cả những người nào thuộc các quốc gia trong khối Liên Xô cũ.
Tuy nhiên chỉ thị lại nói họ không cần phải khai nếu chỉ liên hệ tình dục một lần và không bị hỏi về bí mật quốc gia.

Ông Ed Curran, trách nhiệm phản gián tại Bộ Năng Lượng, nói rằng các nước khác thường dùng mỹ nhân kế để khui tài liệu mật của nước ngoài. Trong bài báo đăng ngày thứ tư trên tờ Albuquerque Nhật báo, ông Ed Curray nói rằng chuyện này xảy ra trên căn bản hàng ngày. “Những ông 50-60 tuổi làm việc xa gia đình thường là nạn nhân của những cô gián điệp trẻ đẹp”.
Có tin rằng biện pháp bảo vệ an ninh tương tự đã được thi hành tại các cơ quan như FBI, CIA, Sở An Ninh Quốc Gia, Tình báo Quốc phòng và Bộ Quốc Phòng.
Một phát ngôn viên tại Trung tâm Thí nghiệm Quốc gia Los Alamos - là nơi một người là Wen Ho đã bị ngưng việc vì bị nghi đã chuyển tài liệu bí mật nguyên tử cho Trung Cộng - nói rằng chỉ thị trên chẳng có gì đáng nói, và nhân viên ở đây không ai nói đến cả.
Một người khác đưa chỉ thị cho một nhân viên nghe điện thoại, nói đùa: “Nếu chỉ làm tình một lần với cô gái ngoại quốc thì khỏi khai báo, trừ phi là bạn mua một cái xe hơi từ cô ta.”
Trong chỉ thị, có câu “Khỏi khai báo nếu có liên hệ tình dục có một lần, và người kia không hỏi về tin tức bí mật”.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.