Hôm nay,  

Công Nhân TQ Đòi Hãng Phải Có Không Khí Trong Lành

28/12/201500:00:00(Xem: 2495)

Không chỉ là lương bổng, sự thăng chức và tương lai nghề nghiệp -- nhiều công ty tại Trung Quốc đã cho thấy họ cần cung cấp không khí trong lành trong các văn phòng để quyến rũ và giữ nhân viên.

Phẩm chất không khí bị tồi tệ tại miền bắc và miền đông Trung Quốc, gồm Bắc Kinh và Thượng Hại. Các công ty, đặc biệt những công ty đa quốc gia, có trụ sở tại những thành phố này đang chi ra hàng chục ngàn đô la để thiết đặt những hệ thống các dụng cụ lọc không khí và kiểm soát ô nhiễm thực sự tại những văn phòng của họ.

Công ty nghiên cứu thị trường quốc tế J.D. Power đã thiết đặt các hệ thống không khí trong lành mới tại những văn phòng của họ ở Bắc Kinh và Thượng Hải, theo một giám đốc của công ty này cho biết. Công ty điều tra Pricewaterhouse Coopers và công ty quảng cảo Anh Quốc WPP Plc đang làm tương tự tại cơ sở của họ.


“Nếu một công ty muốn giảm ô nhiễm bên trong, họ cho thấy trách nied65m và ước muốn phát triển tốt,” theo cư dân Thượng Hại Yao Hui, ngưiờ quyết định rời bỏ công ty bàn ghế Trung Quốc nơi mà bà ấy đã làm việc 4 tháng sau khi tìm thấy văn phòng có mức ô nhiễm cao nhất trên dụng cụ đo lường mà bà sử dụng.

“Tôi vẫn tìm việc làm tiếp thị, nhưng môi trường không khí trong lành là yếu tố quan trọng,” người phụ nữ 24 tuổi là chuyên viên tiếp thị cho biết.

Một phúc trình trong tháng này bởi nhà địa ốc Jones Lang LaSalle và công ty giải quyểt bên trong nhà PureLiving, cho biết rằng 90% các tòa nhà làm văn phòng tại Bắc Kinh không đạt tiêu chuẩn giảm ô nhiễm không khí với các hệ thống lọc không khí hiện nay của họ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.