Hôm nay,  

Texas Lại Bắt 4 Cậu Học Trị Aâm Mưu Nổ Trường, Bắn Giết…

26/04/199900:00:00(Xem: 15118)
WIMBERLEY, Texas (Dallas Morning News) — Sau màn học trò bắn giết ở Colorado, lại có một màn học trò âm mưu bắn giết mới ở Texas, và may mắn kế hoạch này đã bị cảnh sát ngăn chận kịp.
Bốn cậu 14 tuổi vẫn còn bị giam giữ hôm Thứ Bảy, vì bị cáo buộc âm mưu một màn tấn công vào trường trung học của họ với sự giúp đỡ chế tạo bom từ lưới Internet.
Cảnh sát nói rằng âm mưu đó, được tin là tính toán từ tháng giêng, đã bị phá vỡ hôm Thứ Sáu, khi các học trò tình cờ nghe các bạn trong lớp bàn tán và rồi đã báo cáo cho các viên chức Trường Trung Học Wimberley.

Các điều tra viên sau đó lục soát ba trong các ngôi nhà các cậu này cư ngụ và khám phá thuốc súng, khí cụ nổ, đĩa điện toán với các hướng dẫn chế tạo bom và các chỉ dẫn khác được lấy xuống từ các trang Internet.
Bốn nam sinh, từ sân trường Danforth, đã bị bắt về tội âm mưu sát nhân, âm mưu đốt trường và ăm mưu chế tạo bom, theo lời Cảnh Sát Trưởng Don Montague của Quận Hays hôm Thứ Bảy.
Thoạt đầu thì cảnh sát bắt 5 cậu học trò lúc chiều Thứ Sáu, nhưng cảnh sát không nói là cậu thứ năm này có bị truy tố hay không.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.