Hôm nay,  

Trường Columbine Nơi Tàn Sát Đã Dạy Các Khĩa Về Sự Chết…

26/04/199900:00:00(Xem: 15232)
Nhật Ký Tên Sát Nhân: Đã Chuẩn Bị Từ 12 Tháng

LITTLETON, Colo. — Các lớp giáo dục về sự chết đã được giảng dạy tại Trung Học Columbine High School, theo tin của ABC News.
Trường này đã trở thành một trong những nơi tàn sát rùng rợn nhất ở Hoa Kỳ tuần này, trước đó vào đầu thập niên ‘0s cũng đã trở thành đề tài trên trang nhất các báo vì mở các lớp giáo dục về sự chết cho các học trò tâm hồn rối loạn.
Một học trò nữ còn tính tự sát sau khi tham dự một trong các lớp tử thần này, theo tin ABC News tường trình trong chương trình 20/20 hồi năm 1991.
“Chúng tôi nói chuyện về những gì chúng tôi muốn được chăm sóc khi nằm trong hòm,” nữ sinh Tara Becker nói với ABC trong cuộc phỏng vấn.
“Tara Becker tin rằng cô bị dẫn dụ tự sát bởi lớp Death Ed này.”
Người xướng ngôn viên ABC Hugh Downs lúc đó giới thiệu như sau: “Con của bạn có thể ngồi trong một lớp mà mới vài năm trước không thể hình dung được -- giáo dục về sự chết. Những lớp này để chuẩn bị các em đó6i phó với sự chết và trong khi hầu hết các trường đưa nó vào trong một lớp y tế, vài trường còn biến nó thành một khóa học riêng.”
NHẬT KÝ TÊN SÁT NHÂN: CHUẨN BỊ TỪ 12 THÁNG TRƯỚC


Theo như cuốn nhật ký được tìm thấy trong nhà một trong hai hung thủ dính líu đến vụ bắn giết tại trường trung học Columbine ở Denver, bang Colorado thì kế hoạch tàn sát đã được chuẩn bị trong hơn 12 tháng.
Cảnh sát Hoa Kỳ cho hay, vụ tàn sát đã được tính toán cho đúng ngày sinh nhật của Adolf Hitler.
Trong khi đó, cảnh sát tại Denver hiện đang phân tích nội dung bản e-mail của một trong hai tên hung thủ trong vụ tàn sát tại ngôi trường trung học ở đây hồi tuần trước.
Người ta cho rằng chính tên hung thủ Eric Harris đã viết lá thư e-mail này. Trong lá thư y đã cảnh cáo rằng, chết chóc sẽ còn xẩy ra chứ chưa phải là hết.
Y viết: y đã ra tay giết sạch các cha mẹ, thầy cô giáo và các học sinh trước đây đã chế nhạo y. Y còn tuyên bố rằng sẽ có thêm nhiều người khác phải chết vì tay y trong tuần này.
Harris và một thiếu niên khác đã giết chết 13 người tại trường học Culumbine, rồi sau đó hai hung thủ này đã dùng súng kết liễu đời mình.
Đây là vụ bắn giết rùng rợn hơn cả tại trường học trong lịch sử nước Mỹ.
Ông Steve Davis thuộc Trưởng Cuộc Cảnh Sát quận Jefferson cho hay, các nhân viên điều tra hiện đang xem xét bản email để xác định khía cạnh chân giả của bức thư này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.