Hôm nay,  

Cảnh Sát Bị Hỏi Tội Vì Đáp Ưùng Trễ Cú Phone 911

11/07/199900:00:00(Xem: 5460)
OTTAWA - 911 được gọi tới, báo có kẻ nổi cơn điên cầm dao múa trên đường Hinchey, nhưng nhân viên chuyển tin (dispatchers) không kiếmra cảnh sát nắm vùng.
Nhờ vụ hươn dao đòi giết người, kẻ cầm dao đã đuổi đám nhỏ chạy trối chết dọc đường Hinchey vào đêm thứ hai, khiến cảnh sát tìm ra phản ứng trì trễ sau khi nhận được ĐT 991 trong vụ này.
Một người đàn ông, 36 tuổi, mắc bệnh thần kinh mà cảnh sát biết rất rõ người này hay nổi cơn điên mỗi khi quên dùng thuốc. Anh ta đã la hét tại nhà vào lúc 5:30 pm, sau đó anh ta vác dao ra khỏi nhà múa ngoài đường, kêu la những tiếng khó hiểu, đập rầm rầm vào hai cửa của lân bang và làm bể kính cửa sổ. Anh ta đã hăm tự vận và đuổi ba đức trẻ chạy cùng đường.
Debbie Munroe là lân bang, có con trai 10 tuổi , bị kẻ điên đuổi chạy. Munroe cho biết 40 phút sau khi bà gọi 911 mới thấy cảnh sát lại. Cảnh sát được gọi tất cả là hai lần. Lần đầu được gọi khi người cầm dao khởi sự cơn điên và la hét om sòm, lần thứ hai các lân bang cùng gọi khi cơn điên của kẻ cầm dao lại tái phát.

Cảnh sát nhận lỗi tới trễ và chưa nơi nào bị châm trẽ như khu vực này. Cảnh sát cho là bà Monroe đã không tích cực cộng tác khi bà gọi 911.
Sau đó kẻ nổi cơn điên ngã gục, cầm tay dướm máu vì đập bề kính. Hai người đàn ông đã võ trang bằng cây đánh “base ball”, canh chừng người điên tới khi cảnh sát tới.
Y tá cấp cứu tới và chờ kẻ lên cơn điên vào B.V. Ottawa, khu Dân hộ (Civic site). Trên đường tới nhà thương người này đã có dấu hiệu gần chết và sau đó ông ta đã được nhà thương làm hồi sinh. Nhưng 5 giờ sau, ông là đã tắt thở.
Thi thể của kẻ điên được giảo nghiệm và cho biết hắn bị chết chính vì vết thương ở cầm tay, ngoài ra không có vết thương trầm trọng nào khác.
Thử nghiệm chất độc trong trong máu để tìm xem kẻ lên cơn điên có uống thuốc quá liều không đang được truy cứu. Người chết này, cảnh sát không chịu tiết lộ tên và đang truy cứu vì đâu cảnh sát lại phản ứng tre như thế.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.