Hôm nay,  

Ted Turner, Jane Fonda Ly Thân, “vẫn Gắn Bó”

05/01/200000:00:00(Xem: 5569)
ATLANTA (CNN) - Người sáng lập công ty CNN và là phó chủ tịch của Time Warner, Ted Turner, cùng vợ Jane Fonda nói hôm Thứ Ba rằng họ đang ly thân, nhưng vẫn “gắn bó với sự thành công lâu dài của cuộc hôn nhân chúng tôi.”
Hai người cưới nhau từ 21.12.1999.
Trong bản văn ngắn, Turner và Fonda nói, “Trong khi chúng tôi tiếp tục gắn bó với thành công dài hạn của cuộc hôn nhân chúng tôi, chúng tôi thấy tới một giai đoạn cho mỗi người cần thời gian riêng cho mình. Do vậy, chúng tôi đồng thuận có thời gian riêng rẽ cho nhau. Chúng tôi thỉnh cầu quý vị tôn trọng quyết định này.”

Năm 1998, tờ New Yorker viết rằng Turner tính tranh cử Tổng Thống Mỹ năm 2000, và dẫn lời ông nói, “Tôi rất nghiêm túc về việc tranh cử Tổng Thống, nhưng Jane không muốn tôi ứng cử.”
Gia đình Fonda thuộc loại quý tộc trong kỹ nghệ điện ảnh. Bà và em là Peter là con của ngôi sao Henry Fonda. Cháu gái bà, Bridget Fonda, cũng là nữ tài tử nổi tiếng. Jane Fonda thắng giải Oscar nhờ phim “Klute” (1971). Nhưng bà là tay phản chiến hạng nặng thời Cuộc Chiến VN, và đã từng bay đi Hà Nội để đòi Mỹ rút quân.
Turner, kết hôn 3 lần, có 5 con. Fonda cũng cưới 3 lần, có 3 con với các cuộc hôn nhân cũ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.