Hôm nay,  

Ông Vn Rút Súng Dọa Vợ, Tử Thủ, Bị Bắt

05/01/200000:00:00(Xem: 5158)
QUẬN CAM (VB) - Một người Việt Nam đã bị bắt giam sáng Thứ Hai sau khi ông hăm dọa vợ cũ, tử thủ trong một căn nhà di động 4 giờ đồng hồ, và bị cảnh sát Quận Cam tấn công bắt sống. Tin này được loan trên cả Los Angeles Times và O.C. Register.
Ông Phạm Văn (Nam") Tuyền, 32 tuổi, cư dân Santa Ana, đã chĩa súng vào vợ cũ trong một căn của khu Bahia Trailer Villa, Garden Grove. Cảnh sát đã ném một điện thoại vào nhà này để liên lạc với ông, nhưng tất cả mọi lời thuyết phục đều vô ích.

Chuyện bắt đầu vừa sau 5 giờ sáng, hơn 60 cư dân trong khu này phải di tản, một số người còn mặc đồ pyjama, một số khác ra quán đô-nut đầu ngõ ngồi uống cà phê chờ đọi, hy vọng ông Phan đầu hàng sớm.
Cảnh sát cũng mời vị tu sĩ thường làm lễ cho ông Phan tới thuyết phục, nhưng ngôn ngữ của Phật Chúa cũng không hiệu quả.
Thế là vào lú 9:30 giờ sáng, cảnh sát ném vào 4 quả lựu đạn phát sáng rồi xông vào bắt gọn, cứu được người phụ nữ bình an.
Hnag xóm nói là họ đã ly dị sau khi cưới nhau 3 tháng, rồi thì bà vợ nộp đơn xin lệnh cấm chồng tới gần sau khi ông cầm dao dọa giết. Lần này thì dùng súng tử thủ. Hàng xóm thở phào, may không ai chết chóc gì.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.