Hôm nay,  

10 Tỉ Phú Trẻ Nhất Thế Giới Có Tuổi Từ 35 Trở Xuống

30/11/201500:00:00(Xem: 2230)

Bạn có biết ai là những người nằm trong 10 tỉ phú trẻ tuổi nhất hành tinh này không?

Mark Zuckerberg, 31 tuổi, chủ trang Facebook, vẫn đứng hàng đầu trong danh sách những tỉ phú trẻ nhất thế giới trong năm nay với tổng tài sản lên tới 33.4 tỉ đôla, được xếp hạng thứ 16 trong danh sách tỉ phú giàu nhất thế giới.

Sau đây là 10 tỉ phú trẻ nhất trên toàn thế giới có tuổi từ 35 trở xuống.

1/ Dustin Moskovitz, 31 tuổi, có tổng tài sản khoảng 9.3 tỉ đôla. Dustin cũng làm việc trong giai đoạn đầu của Facebook với Zuckerberg. Ông ấy hiện là đồng sáng chủ của công ty Asana.

2/ Scott Duncan, 32 tuổi, có tổng tài sản chừng 5 tỉ đôla. Ông thừa hưởng gia tài của người cha là Dan Duncan, sáng lập công ty đuờng ống năng lượng Enterprise Products.

3/ Yang Huiyanl, 34 tuổi, có tổng tài sản khoảng 5 tỉ đôla. Thừa hưởng sản nghiệp của cha là Yeung Kwok Keung, là một doanh gia Trung Quốc mở công ty phát triển địa ốc Country Garden Group. Cô đảm nhận chức vụ chiến lược phát triển trong công ty của bố.

4/ Eduardo Saverin, 33 tuổi, có tài sản khoảng 5.3 tỉ đôla. Xuất thân từ gia tộc giàu có, Saverin kiện Zuckerberg sau khi làm cùng sáng lập trang mạng xã hội mà không được có phần. Ông hiện vẫn là một ông chủ của Facebook và cũng là nhà đầu tư với những công ty khác.


5/ Elizabeth Holmes, 31 tuổi, có tài sản khoảng 4.5 tỉ đôla. Cô là người nữ tỉ phú tự làm ra tiền giàu nhất. Cô sáng lập công ty thử máu, Theranos vào năm 2003.

6/ Marie Besnier Beauvalot, 35 tuổi, có tài sản 2.5 tỉ đôla. Hai chị em cô cùng thừa hưởng gia sản một công ty bơ sữa Pháp do cha khởi nghiệp.

7/ Sean Parker, 35 tuổi, tài sản khoảng 2.5 tỉ đôla. Ông là đồng sáng lập công ty dịch vụ điện chia xẻ hồ sơ Napster và là chủ tịch đầu tiên phục trách mạng lưới xã hội của trang Facebook.

8/ Tatiana Casiraghi, 31 tuổi, có tài sản 2.2 tỉ đôla. Cô trở thành thành viên của gia đình hoàng gia Monaco sau khi kết hôn Andrea Casiraghi, thế hệ thứ 2 cho ngôi vị lãnh đạo. Ông nội của cô là Julio Mario Santo Domingo làm chủ nhà máy làm bia Comlombia cho đến khi bán cổ phần 15% cho SABMiller vào năm 2005.

9/ Julio Mario Santo Domingo III, 30 tuổi, có tài sản chừng 2.2 tỉ đôla. Ông xuất thân là một nài ngựa tại Thành Phố New York và là 1 trong 4 người kế thừa hãng bia Colombia của ông nội. Ông nội là Julio Mario Santo Domingo chết vào năm 2011.

10/ Nathan Blecharczyk, 32 tuổi, có tài sản 1.9 tỉ đôla. Ông là đồng sáng chủ và giám đốc kỹ thuật của công ty Airbnb, trang mạng liệt kê 1.5 triệu nhà, hay phòng trong nhà hay chung cư cho thuê.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.