Hôm nay,  

Anh Quốc: Thầy Bói Thấy Lá Bài Giết Người Của Thân Chủ

26/10/201500:00:00(Xem: 3681)
Người thầy bói kể với cảnh sát rằng, “Tôi có một thân chủ và tôi biết điều rất khó tin rằng là tôi vừa thấy ông ấy đã giết người.”

Một người đàn ông 49 tuổi giết người ở chung nhà với ông cách nay 10 ngày trước khi thú tội với một thầy bói coi bài sau khi bà ấy lật lá bài “tử thần,” theo phiên tòa tại Lewes đã nghe kể.

Ngôi sao Randel-Hanson, 49 tuổi, thăm Jayne Braiden, một thầy toán bói bài, và đã thừa nhận ông đã làm điều “khủng khiếp”, theo báo Solent News. Rồi bà gọi số điện thoại khẩn cấp 999 để báo với cảnh sát, nhưng lại bị chuyển qua đường dây không khẩn cấp 101. Họ đã phải chờ gần 1 tiếng đồng hồ để cảnh sát tới. Braiden khai với tòa án rằng lá bài đầu tiên mà bà lật ra là “lâu đài nổ tung”, tượng trưng cho “nhiều cãi cọ, nhiều cảm giác xấu”. Rồi bà lật tới lá bài “hoàng đế”, biểu thị cho “người đàn ông uy thế”. Cuối cùng, bà lật ra “lá bài chết”.


Theo tờ báo địa phương Argus, bà khai trước tòa án là bà nói bà có thể “nhìn thấy điều gì đó thực sự xấu đã xảy ra và rằng chúng ta cần thảo luận thêm.”

Randel-Hanson trả lời: “Nó thật là xấu,” các bồi thẩm đoàn nghe như vậy.

“Tôi bảo ông ấy chúng ta cần thảo luận về mọi chuyện đã xảy ra,” bào cho biết tiếp, “Và rằng khi ông ấy nói với tôi… Ông nói ông đã giết ông kia.”

Liền sau đó các cảnh sát đã tới khu đất của Randel-Hanson. Họ phát hiện ra thi thể của người ở chung nhà của ông ấy, là Derick Marney, bị ngã vào máy phóng nhiệt trong nhà bếp, và một con dao nằm trên nền nhà.

Randel-Hanson đã đâm Marney tới chết trước khi bỏ ông ấy lại trên nền nhà vào ngày 4 tháng 5 năm nay. Ông ấy thừa nhận với cảnh sát rằng ông đã gây ra cái chết khi họ phỏng vấn ông, nhưng từ chối giết người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.