Hôm nay,  

Lên Phi Cơ Rớt Vào Hư Vô, Nghi Cố Ý Nhảy Tự Tử

18/12/200000:00:00(Xem: 4371)
SAN JOSE - Các nhà điều tra đang cố tìm hiểu xem nữ nhân viên công ty chế tạo máy điện toán H&P rơi từ phi cơ đang bay ở cao độ 2000 feet là tai nạn hay tự tử.

Cảnh sát chỉ được văn phòng của H&P báo tin về sự mất tich của bà Otto 45 phút sau khi phi cơ hạ cánh xuống phi trường San Jose tối Thứ 5, xác được tìm thấy sáng hôm sauBà Elisabeth Mathild Otto được bạn bè và đồng nghiệp mô tả là một người buồn phiền, có thể do tâm lý giao động do cuộc di cư tới Mỹ nhận việc làm mới.

Bè bạn và chồng bà đã từng có gợi ý cho bà tìm sự trợ giúp tâm lý. Hàng xóm của ông bà Otto ở San Francisco mô tả vợ chồng bà Otto là dễ thương, làm việc chịu khó, nhưng ít ra ngoài.

Ông Andrew Black, phát ngôn viên FBI, cho biết hành khách cùng chuyến bay không nhận thấy hành vi khác lạ ở bà Otto. Điều tra viên của cơ quan Hàng không Dân Sự xác định rằng trục trặc cơ khí không thể làm mở cửa phi cơ khi đang bay, cũng không nhận thấy điều gì sau trong việc điều khiển phi cơ của phi công khi hạ cánh ở 1 phi trường của Sacramento để xem lại cửa rồi bay tiếp.

Chừng 3 phút sau, cửa mở, bà Otto rơi ra ngoài, tại vùng 10 dặm phía nam Sacramento.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.