Hôm nay,  

Du Khách TQ Ưa Tới Los Angeles Để Xem Universal Studios

14/09/201500:00:00(Xem: 2186)

Với hơn 200 đại diện kỹ nghệ du lịch họp tại Los Angeles trong tuần này, việc nền kinh tế Trung Quốc chậm lại và đồng nhân dân tệ mất giá không nằm trong chú tâm của họ.

Các chuyên gia du lịch từ 2 nước đang họp trong tuần này cho tới Thứ Sáu trong Cuộc Họp Lãnh Đạo Mỹ-Trung hàng năm lần thứ 9 tại Khách Sạn Hyatt Regencey Century Plaza.

Brand USA – tổ chức tiếp thị du lịch cho Hoa Kỳ – đặt kế hoạch cuộc họp với Cơ Quan China National Tourism Administration (CNTA). Các nhà bảo trợ cho sự kiện này trong năm nay là Visit California và Los Angeles Tourism & Convention Board (L.A. Tourism).

Đây cũng là lần đầu tiên chủ tịch của CNTA là Li Jinzao tham dự cuộc họp.

Phó chủ tịch đặc trách du lịch quốc tế của Los Angeles Tourism & Convention Board, người ân cần chịu bỏ thì giờ để kêu gọi China Daily trong sự kiện này, nói rằng, “Một trong những biểu ngữ gây chú ý về China Ready (chương trình của L.A. Tourism giúp đỡ các du khách Trung Quốc). Chúng ta đã thành công rất lớn với China Ready đang làm việc với các khách sạn, sức thu hút, các công ty vận chuyển. Các du khách Trung Quốc của họ phải thấy, phải tới, đó là Universal Studios,” theo bà cho biết. “Đó thật sự là nơi mua sắm. Chúng ta đang chứng kiến nhiều thú vị hơn về văn hóa, như Getty Center (nằm trong Getty Museum). Người ta đã chứng kiến sự gia tăng mạnh trong nhiều du khách Trung Quốc.”

Chưa đầy một thập niên, Trung Quốc đã trở thành thị trường du lịch hàng đầu hải ngoại của Los Angeles, với du khách Trung Quốc gia tăng tới 523%. Los Angeles là quê nhà của Hollywood và Universal Studios đã gia tăng với hai con số trong suốt 5 năm liền với du khách Trung Quốc – qua mặt mọi thị trường du lịch quốc tế khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.