Hôm nay,  

Đuốc Thế Vận Tới Sydney, Cô Chelsea Đi Cổ Võ

15/09/200000:00:00(Xem: 4065)
SYDNEY - Giữa nắng xuân cửa nước Australia, một rừng người người tụ tập dọc theo bãi biển Bondi nổi tiếng của thành phố Sydney để chờ đón đuốc lửa Olympic sắp kết thúc cuộc hành trình quanh lục địa trong 100 ngày.

Đuốc Olympic do nữ nhân viên cứu nạn bãi biển Jessie Niley Dyer cầm tay, tới nơi trên thuyền lướt sóng cổ truyền, có các tay bơi cứu sinh hộ tống.

Đám đông phản đối việc xây dựng vận động trường ở bãi biển Bondi, với hàng ngàn tấm gương, đã bị chìm giữa rừng người. Dễ nhìn thấy nhất là một người đàn ông đơn độc giương cờ tiểu bang South Sydney và cờ thổ dân Aborigines hô hào bảo vệ quyền sống của dân thiểu số bản địa.

Cô Chelsea Clinton, ái nữ TT Hoa Kỳ, ngày Thứ 5 cũng đã tới thành phố Sydney với đoàn lực sĩ dự Thế Vận Hội, do Bộ Trưởng Y Tế và Nhân Đạo Donna Shalala cầm đầu. Bà Shalala cho biết ông bà Clinton đều muốn tới Sydney, nhưng rất bận rộn vì cuộc tranh cử. Trong thời gian lưu lại Sydney, Chelsea sẽ dự khán các cuộc tranh tài bơi lội, bóng chuyền bãi biển, trận bóng rổ Hoa Kỳ-Cuba, và thăm Đại Hí Viện.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.