Hôm nay,  

Db Condit Gỡ Oan 1 Nữ Nạn: Mục Sư Thomas Nhận Nói Sai

01/08/200100:00:00(Xem: 4065)
WASHINGTOPN D.C. - Ông Terrance Gainer, phó cảnh sát trưởng thủ đô Washington, tin rằng dân biểu Condit không là trung tâm cuộc điều tra vụ biệt tích của cô tập sự viên Chandra Levy, sau 4 lần phỏng vấn của các nhà điều tra.
Theo ông Grainer, dân biểu Condit cũng đã trải qua cuộc trắc nghiệm với máy khám phá nói dối, ông không nghĩ rằng ông Condit sẽ phải thử thach với máy khám phá nói dối 1 lần nữa.
Cùng ngày hôm qua, 1 phụ tá của dân biểu Condit đã nộp đơn khiếu nại với cơ quan cảnh sát về 1 phóng viên nhiếp ảnh va chạm ông Condit khi ông đi từ nhà ra xe.
Phụ Tá Phòng Ảnh của thông tấn AP tại thủ đô Washington cho biết phóng viên tài tử Stephen Boitano được cử đi chụp hình phiá ngoài trú sở của dân biểu Condit, sự va chạm không có chủ ý, mà chỉ vì xe xe đụng sát nhau.
Theo báo Washington Post hôm Thứ Ba, FBI đã kết luận rằng chuyện do 1 mục sư giáo phái Pentecostal kể về sự dan díu giữa con gái mục sư và dân biểu Condit là không đúng sự thực.

Mục sư Otis Thomas thú nhận với phóng viên báo Washington Post hôm chủ nhật rằng ông đã bịa chuyện bắt đầu từ tháng 4, khi mẹ cô Chandra Levy là bà Susan nói với ông rằng con gái bà đang cặp bồ với 1 người đàn ông lớn tuổi có vợ con. Thomas nói, “Tôi chỉ tìm cac1h an ủi bà ta 1 chút. Nhưng không ngờ tôi lại đào hố không lối ra. Tôi không thể giải thích vì sao tôi rơi vào cảnh thế này.” Thomas nói là ông đã gặp gia đình Levy - tại văn phòng FBI ở Modesto - và nói với họ rằng ông đã bịa chuyện và ông xin lỗi.
Theo tin AP hôm Thứ Ba, FBI hôm Thứ Ba đã tới 1 cửa tiệm để gặp 1 nhân viên, người này nói là ông tin là cô Chandra Levy đã đặt ông làm các chìa khóa ít nhất 1 ngày sau khi cảnh sát nói là lần cuối người ta còn gặp cô.
John Woodfolk, nhân viên làm 16 năm ở tiệm W.J. Candey Hardware, bên kia đường nhìn từ câu lạc bộ thể dục nơi cô Levy tập.
Cảnh sát nói lần cuối người ta gặp cô Levy là ngày 30-4, khi cô hủy bỏ thẻ hội viên ở câu lạc bộ này.
Woodfoklk nói, ông tin là cô Levy đã tới tiệm ông trong tuần lễ đầu tháng 5, đòi ông làm chìa khóa mà ông tin là khóa nhà và nói là cô sẽ quay lại để lấy. Ông nhớ là cô trả bằng thẻ tín dụng hay thẻ ATM, nhưng nhân viên trong tiệm bây giờ không tìm ra được biên nhận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.