Hôm nay,  

Chủ Hãng Bail Bond Dùng Trăn Để Bắt Tù Đào Tẩu

30/10/200000:00:00(Xem: 4375)
THOMASVILLE, Ga. (AP) - Gary Cooper, người hành nghề bail bonds (chi tiền tại ngoại hầu tra cho các bị can), nói chuyện rất dịu dàng, nhưng trên tay ông lại có một con trăn lớn.

Nếu có bị can nào mà Cooper chi tiền bail mà không ra tòa, Cooper bèn đi tìm bị can đó, với vũ khí là Pete, con trăn dài 6 feet. Cooper chưa bao giờ phóng con trăn này ra. Chỉ cần nhìn thấy con trăn khổng lồ đen xì cũng đủ làm cho các tay hung dữ phải chịu thua.

Cooper kể, “Tôi đã từng thấy những tên buôn bán ma túy vùng Miami chịu thua trước con trăn.” Cooper, 49 tuổi, làm chủ Express Bond and Collection Agency ở Thomasville, 10 dặm phía Bắc đường biên giới Florida [với Georgia]. Vây quanh bởi các đồn điền, đường phố Thomasville đầy các cây phong và nhà kiểu Victoria xây từ đầu thế kỷ 20, khi thị trấn được ưa chuộng đổ về nghỉ mùa đông bởi các nhà tư bản phương Bắc. Loại trăn này không có nọc độc. Nó giết con mồi bằng cách xiết con mồi tới chết và nuốt toàn thân con mồi. Hầu hết các con lớn thì từ 6 tới 10 feet.

Mấy chuyện đó làm bất bình Daphna Nachminovitch, một viên chức của hội Đối Xử Đạo Đức Với Thú Vật (PETA) ở Norfolk, Va., tổ chức chống việc đưa các thú lạ ra khỏi môi sinh tự nhiên. Bà nói rằng Cooper nên xét đến việc dùng quyền cước hay karate như một cách nhân đạo hơn để bắt bọn bỏ trốn bail bond.

Cooper còn là một người dạy lớp Chủ Nhật trong nhà thờ Baptist, nói là ý tưởng dùng con trăn đi săn bắt bọn phạm nhân bỏ trốn đã đến với ông trong khi cầu nguyện. Hy vọng tránh dùng súng, bình xịt hơi cay và bao lực, ông đã xin Thượng Đế giúp ông tìm ra cách bắt bọn đàò tẩu “một cách không chết người, không lạm dụng...”

Ông mua con trăn Pete năm 1993 trong một tiệm thú vật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.