Hôm nay,  

Sản Xuất Công Nghiệp Mỹ Đã Giảm Trong Tháng Tư

15/05/200100:00:00(Xem: 4064)
WASHINGTON (KL) Tin ngày 14/5 của Reuters – Khu vực chế xuất đã bị rắc rối cho thấy có sự đi xuống lần nữa hồi tháng tư, bách phân về khả năng chế xuất được xử dụng đã sụp xuống tới điểm thấp nhất kể từ sau năm 1991, theo như báo cáo của Ngân Khố Liêân bang đã đưa ra ngày thứ hai.

Chính quyền Liêân bang đã cho biết, tất cả năng xuất công nghiệp sụt 0,3 phần trăm hồi tháng tư, suốt tháng thứ bẩy, năng xuất của các nhà máy Hoa kỳ, các mỏ và các tiện ích công cộng đều bị sụt xuống.

Khả năng xử dụng đã xuống 78,5 phần trăm, chính quyền Liên bang đã cho biết, sự thấp nhất này sau tháng tư 1991 khi Hoa kỳ rơi vào kinh tế bị suy thoái. Xử dụng khả năng của các nhà máy tại Hoa kỳ đã tụt xuống 77,1 phần trăm, điểm thấp nhất sau tháng năm 1991 khi tỷ xuất được xử dụng vẫn là 77,1 phần trăm.

Theo Reuters thăm dò các phân tích gia, các phân tích gia này đang chờ xem sức sản xuất tuột xuống nhỏ hơn 0,2 phần trăm và xử dụng khả năng của các nhà máy sẽ sụt xuống còn 78.9 phần trăm khi kinh tế suy thoái, dân chúng giảm sự tiêu dùng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.