Hôm nay,  

Anh: Biểu Tình Chống Ô Nhiễm Đóng Sân Bay Heathrow 3 Giờ

14/07/201500:00:00(Xem: 1322)

LONDON - Người biểu tình chống dự án xây dựng thêm 1 phi đạo tại phi trường Heathrow gây gián đoạn hoạt động của phi trường – nhóm hành động Plane Stupid loan báo: 13 người xâm nhập phi trường và xích vào nhau trên 1 phi đạo – phi đạo bị đóng gần 3 giờ và 13 chuyến bay bị bãi bỏ.

Phi trường xin lỗi và đề nghị hành khách kiểm tra thông tin về chuyến bay bằng mạng trước khi đến phi trường. Cảnh sát cho biết 9 người bị bắt vì hành động gây ảnh hưởng hoạt động hàng không.

Thông cáo của phi truờng ghi: 1 nhóm người biểu tình tại phi đạo bắc đã bị cảnh sát giải toả – 2 phi đạo vẫn có thể hoạt động bình thường tuy có 1 số chuyến bay bị chậm trễ hay bãi bỏ. Phi trưòng Heathrow không có lịch bay khởi hành giữa 11giờ đêm đến 6 giờ sáng để hạn chế tiếng động trong vùng.

Cuộc biểu tình hôm Thứ Hai gây quan ngại về an ninh, nghĩa là khủng bố có thể xâm nhập không khó. 1 phúc trình công bố ngày 1-7 khuyến cáo xây dựng 1 phi đạo mới tại phi trường Heathrow – các nhà tranh đấu bảo vệ môi trưòng thiên nhiên báo động về các ảnh hưỏng tai hại gây ra với môi trường và khí hậu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.