Hôm nay,  

Gore Trở Lại Chính Trường, Đi Tiếp Tân, Vận Động

19/07/200100:00:00(Xem: 4387)

WASHINGTON D.C. - Sau 7 tháng im hơi lặng tiếng, cựu PTT 53 tuổi Al Gore đang lặng lẽ trở lại chính trường, theo cách rất từ tốn, mà các phụ tá cho biết là chưa có thời hạn rõ rệt.
Thứ 6 tuần này, ông Gore mở văn phòng tại thành phố Nashville của tiểu bang Tennessee, căn cứ mới cho các hoạt động của ông sau ngày đóng cửa văn phòng PTT chuyển tiếp.
Ngày 11-8, ông Gore sẽ cùng với chính khách Cộng Hoà Lamar Alexander mở 1 cuộc hội thảo về chính trị hạ tầng cho giới trẻ tại trường đại học Vanderbilt. Hơn nửa năm sống cuộc đời thường dân vưà qua, cựu PTT Al Gore dành thì giờ dự lễ tốt nghiệp của các con, viết sách chung với vợ, và giảng dạy các lớp cao đẳng.


Ông Gore và ông Clinton ít liên lạc với nhau, và chỉ gặp 1 lần tại tang lễ dân biểu Joe Moakley của bang Massachusetts. Tuần qua, khi được hỏi về ông Gore, cựu TT Clinton nói ông biết ơn sâu xa ông Gore ở vai trò PTT.. Tháng rồi, ông Gore mở tiệc khoản đãi tại nhà, mời 100 người trong ban tham mưu, và sau đó đãi 1000 người vận động tranh cử tại 1 nhà hàng ở trung tâm thành phố, mà mục đích là để bày tỏ lòng tri ân của ông.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.