Hôm nay,  

Đề Cử Giải Oscar: American Beauty Nhiều Nhất

16/02/200000:00:00(Xem: 4847)
HOLLYWOOD - Phim “American Beauty” nhận được 8 đề cử giải Oscar, 2 phim “The Cider House Rules” và “The Insider” cùng nhận được 7 đề cử. Các phim “The Green Mile”, “The Sixth Sense” được 3 đề cử giải về hình ảnh đẹp.
Nam và nữ tài tử xuất sắc nhất là Kevin Spacey và Annette Bening, cùng đóng trong phim “American Beauty”, trình bày 1 bi hài kịch trong gia đình. Cũng phim này đem lại các đề cử xuất sắc nhất về đạo diễn, kịch tác gia, thu hình viên, và sản xuất gia.

Các nam tài tử khác được đề cử giải xuất sắc là Richard Farnsworth, Sean Penn, và Denzel Washington. Về phía nữ, các đề cử giải xuất nhất gồm Janet McTeer, Julian Moore, Meryl Streep, và Hilary Swank.
Phim ăn khách nhất “The Phantom Menace” trong bộ Star Wars nhận được 3 đề cử về âm thanh và tác động âm thanh. Giải Oscar sẽ được công bố ngày 26-3 tại đại thính đường Shrine Auditorium (Los Angeles).
Phim “Three Seasons” (Ba Mùa) của đạo diễn Mỹ gốc Việt Tony Bùi được nhà nước Hà Nội đưa đi dự giải Oscar giành cho phim ngoại quốc, nhưng đã không vào được vòng đề cử này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.