Hôm nay,  

Fremont: Kẻ Tình Nghi Đặt Bom Kiện Thành Phố Đòi 10 Triệu Đô

06/05/199900:00:00(Xem: 13888)
Roney Blach, người bị tình nghi là thủ phạm các vụ đặt bom ở thành phố Fremont năm ngoái vừa nộp đơn kiện thành phố đòi bồi thường 10 triệu và tố cáo rằng có âm mưu trong chuyện buôn lậu ma túy cùng súng đạn.
Blach 52 tuổi, là cựu chuyên viên phòng thí nghiệm của bộ phận điều tra tội ác sở cảnh sát Chicago và đang làm chủ công ty trinh thám Evidence. Ông trả lời cuộc phỏng vấn hôm thứ ba nói là cảnh sát đang giấu diếm bằng cớ về sự vô tội của ông và sợ ông biết nhiều về hành động tham nhũng cuả họ.

Năm ngoái quả bom lửa đầu tiên nổ trước nhà xếp cảnh sát Craig Steckler ngày 28/3, chín giờ sau đó một quả bom chưa nổ được phát giác trước nhà nghị viên thành phố Robert Wasserman. Cùng đêm này hai quả bom nổ hư một nhà đường Mission, ngày hôm sau thêm một quả khác nổ nhà bên cạnh và cuối tháng 3/98 một quả bom được tìm thấy trên khu nhà đang xây cất. Không có ai bị thương trong các vụ nổ bom.
Lý do số tiền kiện lên cao vì các thiệt hại và tài liệu bị mất mát, đặc biệt là cuốn phim tài liệu “Fremont Park USA” do ông thực hiện suốt 7 năm liền.
Cảnh sát Fremont phủ nhận lời tố cáo và cho đó là điều lố bịch.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.