Hôm nay,  

Tình Cũ Của Ông Clinton Kiện Bà Hillary

23/01/200000:00:00(Xem: 4908)
WASHINGTON (Judicial Watch) - Hôm 20 rồi, cô Jennifer Flowers, người cho biết đã từng là nhân tình của TT Clinton trong 12 năm khi Clinton còn là thống đốc tiểu bang Arkansas, đã điều chỉnh đơn kiện của cô trước đây đệ trình tòa án ở quận Nevada, lúc đó kiện ông James Carville và George Stephanopoulos. Vì mới khám phá thêm được bằng chứng rằng bà Hillary Clinton là người dàn dựng, bổ sung và thực hiện một âm mưu để hủy hoại hay theo danh từ của bà Hillary, để “đóng đinh trên thập tự giá” (crucify) cô Jennifer Flowers, nên tên bà Hillary đã được thêm vào trong đơn kiện.
Nguyên đơn cho rằng vụ kiện nầy chẳng có gì phức tạp, sẽ có thể được đem ra xét xử nhanh chóng và được đưa ra trước một bồi thẩm đoàn ở Las Vegas. Ông Carville, thường gọi cô Flowers và những phụ nữ nào có dính líu với TT Clinton là loại “rác rến trên xe rờ mọt” (trailer trash) sẽ phải giải thích với các bồi thẩm, phần đông cũng sống trên những xe rờ mọt như vậy, rằng ông nghĩ thế nào khi nói như thế.

Trong vụ kiện của tổ chức Judicial Watch về vụ Filegate, các nguyên đơn được biết rằng ông Carville đã làm công việc thu thập tin tức về những đối thủ của vợ chồng TT Clinton và của chính phủ của họ, được gọi là “Dự án Thông tin Giáo dục” tại một căn nhà lịch sự của ông và sống với bà Matalin gần Quốc hội. Gần đây có tin cho biết bà Hillary Clinton hăm dọa với tác giả Gail Sheehy rằng bà ta sẽ đóng đinh cô Jennifer Flowers trên thập tự giá bằng cách đào lên những bùn nhơ của cô ta, Tác giả Christopher Anderson vừa rồi cũng tiết lộ rằng bà Hillary Clinton đã mướn thám tư để điều tra về cô Jennifer Flowers.

Vụ kiện, ngoài việc thưa về tội phỉ báng, còn đề cập tới việc bà Hillary xâm phạm đời tư của cô Flowers.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.