Hôm nay,  

Quả Phụ Sát thủ Hồi Giáo Paris Lên Video Tuyên Truyền ISIS

13/02/201500:00:00(Xem: 1798)
DAMASCUS   -   Hayat Boumeddiene, là góa phụ của tay súng khủng bố Amedy Coulibaly tấn công cửa hàng thực phẩm Hyper Cache tại Paris, đã xuất hiện trong 1 cuộc phỏng vấn bằng tiếng Pháp trong chương trình tuyên truyền của ISIS.

Ấn bản Thứ Tư của tạp chí mạng Dar al-Islam lần đầu tiên xác nhận nữ khủng bố hiện có mặt trong vùng kiểm soát của ISIS.

Sau đợt tấn công khủng bố tại thủ đô Paris, cảnh sát Pháp phóng cuộc truy nã với mô tả nữ khủng bố tóc dài 26 tuổi là nguy hiểm.

Viên chức Thổ Nhĩ Kỳ báo tin Boumeddiene tới Syria 1 ngày trước vụ nổ súng tại Hyper Cache – trong cuộc phỏng vấn cuả Dar al-Islam, y thị xác nhận đã tới vùng kiểm soát của ISIS. 2 trang phỏng vấn không cung cấp tên của Boumeddiene, ảnh hay video.

Khi đuợc hỏi về tuyên bố của Coulibaly về “nhà nước Hồi Giáo”, goá phụ trả lời ”Tim anh ấy cháy bỏng với khát vọng trợ chiến các anh em đồng đạo đánh lại kẻ thù của Allah”.

Các nguồn tin thân cận cuộc điêu tra trận tấn công khủng bố Paris nhận diện người phụ nữ che mặt trả lời phỏng vấn là Boumeddiene, nhưng không chính thức xác nhận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.