Hôm nay,  

Ngân Hàng UBS Dùng Robot Cố Vấn Tài Chánh Cho Khách

22/12/201400:00:00(Xem: 1749)

USS Group AG (UBSG) đang đối diện đe dọa cạnh tranh từ công ty Google Inc. (GOOGL) và Amazon.com Inc., đã chuyển một công ty kỹ thuật có trụ sở tại Singapore sang sử dùng robot thông minh để giúp chuyển đạt sự cố vấn cho các khách hàng giàu có của ngân hàng.

Công ty Sqreem Technologies Pte. Ltd. đã đánh bại 80 tổ làm việc cạnh tranh trong cuộc thi the Innovation Challenge, cuộc thi được tổ chức bởi ngân hàng lớn nhất của Thụy Sỹ treo giải 30,000 đô la và ký hợp đồng trong tương lai với người chiến thắng. Công việc của họ: lấy thông tin thích hợp với từng khách hàng từ việc trình bày tài liệu và gửi nội dung phù hợp cho các số điện thoại di động, iPad và những dụng cụ kỹ thuật số của khách hàng.

“Ngân hàng là một trong những kỹ nghệ cơ bản nhất khi nó trở thành kỹ thuật số,” theo Dirk Klee, trưởng viên chức hoạt động đối với việc quản trị tài sản của ngân hàng UBS và đáp ứng những khởi động kỹ thuật số, cho biết trong một cuộc phỏng vấn. “eBay, Amazon – mọi thứ đều ngày càng kỹ thuật số hơn. Câu hỏi là làm sao chúng ta chuyển điều này vào một trải nghiệm tương tự đối với các khách hàng của chúng ta.”

Hơn 70% các định chế tài chánh tại Bắc Mỹ tin là các phân tích tài liệu lớn đó, như lãnh vực kỹ sư này được biết, cung cấp cho họ một tiến bộ đáng kể qua cuộc cạnh tranh của họ, theo Cap Gemini SA cho biết trong một phúc trình năm 2014. Hơn 90% tin rằng khởi đầu tài liệu lớn thành công sẽ quyết định những người chiến thắng trong tương lai, theo tư vấn cho biết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.