Hôm nay,  

Lại Nổ Bom Thị Trấn Do Thái, Lại Bắn Trẻ Em Palestine

13/06/200200:00:00(Xem: 3506)
HERZALIA - Trong lúc Thủ Tướng Israel từ Hoa Kỳ sang London tham khảo Thủ Tướng Tony Blair, công nhân vệ sinh Israel rửa dọn các vết máu trên nền nhà của một tiệm bánh mì, ở thị trấn Herzalia, thuộc vùng duyên hải Israel, phía bắc Tel Aviv, nơi xẩy ra vụ đánh bom đổi mạng của quyết tử quân Palestine.

Ông Sharon từ chối bình luận về vụ đánh bom mới nhất này. 1 cô gái 15 tuổi chết và 8 người bị thương trong vụ đánh bom. Ngay trong ngày hôm thứ ba, chính quyền Palestine đã lên án vụ đánh bom, và hứa làm hết sức để đề phòng các vụ tấn công thường dân ở lãnh thổ Israel, nhưng còn nhắc lại lời yêu cầu Israel ngưng phong tỏa Tây Ngạn, Gaza, và chấm dứt các vụ xâm chiếm.

Mặt khác, các nhà ngoại giao cho hay các sứ giả của chủ tịch Arafat đang tìm kiếm sự can thiệp của Hội Đồng Bảo An LHQ, để chấm dứt cuộc bao vây bản doanh Ramallah đã bước sang ngày thứ 3 liên tiếp.

Đêm thứ ba, tại làng Mughraga thuộc miền trung Gaza, hỏa lực của binh lính Israel gây thiệt mạng 1 cậu bé 8 tuổi, gây thương tich 1 thiếu niên 13 tuổi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.