Hôm nay,  

Ít Nhất 1 Hành Khách Chuyến Bay MH17 Đeo Mặt Nạ Dưỡng Khí

10/10/201400:00:00(Xem: 1991)

AMSTERDAM - Ngoại trưởng Hoà Lan cho biết: 1 trong 298 người trên chuyến bay MH17 bị bắn rơi tại miền đông Ukraine mang mặt nạ dưỡng khí, ám chỉ không phải mọi người chết ngay khi chiếc Boeing bị phi đạn bắn trúng.

Báo cáo ban đầu nói rằng phi cơ của Malaysia Airlines nổ tung khi bị phi đạn đâm thủng.

Ngoại trưởng Frans Timmermans tỏ ý tiếc về tin gây thêm đau buồn và căm hận với các gia đình nạn nhân – trong 1 chương trình hội luận truyền hình trước thông cáo của chính phủ Hoà Lan, ông tuyên bố “Đáng lý tôi không nói ra”.

Công tố viên Hoà Lan xác nhận 1 mặt nạ dưỡng khí đuợc tìm thấy và phát ngôn viên nói thêm rằng mặt nạ dưỡng khí đuợc tìm thấy ở cổ 1 hành khách.


Tuy 196 hành khách là công dân Hoà Lan, mặt nạ dưỡng khí đuợc tìm thấy ở 1 hành khách ngoại quốc, theo xác nhận của viên chức công tố.

Ngoại trưởng Timmermans sắp rời chức vụ Hoà Lan để nhận nhiệm vụ phụ tá của chủ tịch Ủy Hội Châu Âu Jean-Claude Juncker. Trong phát biểu tại Hội Đồng Bảo An, ngoại trưởng Timmermans đưa ra các tưởng tượng về sự kinh hoàng của hành khách khi nhận biết tai họa. Ông tin rằng 1 số hành khách có thể đã thấy phi đạn phóng vào phi cơ – nhưng, các nhà chuyên môn nghĩ rằng phi cơ tan xác quá nhanh để hành khách có thể biết điều gì đang xẩy ra.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.