Hôm nay,  

Đức Giáo Hoàng Ban Tiên Tri: Không Tận Thế, Chỉ Biến Động

12/07/199900:00:00(Xem: 6056)
TURIN, Ý -- Theo sự diễn dịch của đa số thầy bói Âu Châu về tác phẩm “Astrological Centuries,” của Michel de Notre-dame, người còn được biết dưới tên Nostradamus, ngày tận thế đáng lý ra là ngày 9 tháng 7 vừa qua. Và khi ngày này đã qua, dân Âu Châu đã thở phào nhẹ nhõm.
Nguyên khởi vì vài câu tiên tri của Nostradamus viết là: “Vào năm một ngàn chín trăm chín mươi chín và 7 tháng,/ một vị vua vĩ đại đáng kinh sợ sẽ đến từ trời./ Ngài sẽ dựng lại nhà vua vĩ đại cho xứ Angolmois...” May mà không có gì từ trời xuống cả.

Trong khi đó một bản tin trên báo “La Stampa” của thành phố Turin, Ý, ra ngày 8 tháng 7 viết rằng Đức Giáo Hoàng John Paul II đang lợi dụng những ngày nghỉ ở Les Combes để viết một bản văn đặc biệt, dựa theo các nguồn giấu tên từ Tòa Thánh. Bản văn này sẽ được Đức Giáo Hoàng phổ biến năm 2000, trong đó bác bỏ chuyện thế giới sắp tới ngày tận thế mà sẽ nhấn mạnh rằng nhân loại sắp trải qua các biến động lớn lao.
Bản văn Ngài soạn sẽ phân tích 2000 năm Ky Tô Giáo, và sẽ tập trung phân tích về thế kỷ 20; rồi đưa ra một thiên niên kỷ mới với một viễn kiến về hy vọng dựa trên niềm tin hồi phục lại.
Tòa Thánh từ chối nói về bản tin của báo “La Stampa”, nhưng cho biết rằng Đức Giáo Hoàng đang nghỉ hè 13 ngày tại Les Combes — một ngôi làng trên núi với 30 cư dân, cao hơn 1,000 mét so với mặt biển.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.