Hôm nay,  

Một Vòng Quần Vợt Thế Giới

29/01/200000:00:00(Xem: 5152)
GIẢI GRAND SLAM QUẦN VỢT QUỐC TẾ AUSTRALIA OPEN 2000
- Anna Kournikova (Nga) bị loại ở vòng II
- Serena Williams (Hoa Kỳ) Mary Pierce (Pháp) bị loại ở vòng bát kết.
- Jennifer Capriati (Hoa Kỳ) Lindsag Davenport (Hoa Kỳ) Martina Hingis (Thụy Sĩ) Conchita Martinez (TBN) vào bán kết đơn nữ.
- Andre Agassi (Hoa Kỳ) Pete Sampras (Hoa Kỳ) Yeugeny Kafelnikov (Nga) Magnus Norman (Thụy Điển) vào bán kết đơn nam

Melbourne (AFP) - Sau 10 ngày thi đấu tính đến 25-1-2000 giải Grand Slam Australian Open 2000 đã tiến đến vòng tứ kết.
Jennifer Capriati, 23 tuổi, sau 1 thời gian 9 năm vì bị nhiều biến cố đã tưởng rằng khó có thể làm lại cuộc đời trong sự nghiệp quần vợt nhà nghề nhưng cựu nữ vô địch giải quần vợt thế vận hội đã làm hài lòng những fans ủng hộ và giờ đây Capriati đã tạo thành tích xuất sắc trong trận đấu tứ kết đánh bại nữ danh thủ Ai Sugiyama (Nhật Bản) với tỷ số 2/0 (6-0 và 6-2) cũng vào bán kết giải đơn nữ với Capriati nữ anh hùng quần vợt số 2 thế giới, Lindsag Davenport, cũng đã thắng nữ danh thủ Julie Halard- Decugis (Pháp) với tỷ số 2/0 (6-2 và 6-1)
- Đệ I nữ anh hùng quần vợt thế giới Martina Hingis (Thụy Sĩ) loại Arantxa Sanchez Vicario (TBN) với tỷ số 2/0 (6-1 và 6-1) sẽ gặp nữ danh thủ Conchita Martinez (TBN) trong vòng bán kết vừa thắng Elena Kikhoutseva (Nga) với tỷ số 2/1 (6-3, 4-6 và 9-7)

Chương trình thi đấu vòng bán kết giải đơn nữ:
- Lindsag Davenport vs Jennifer Capriati
- Martina Hingis vs Conchita Martinez

Trong giải đơn nam, 2 anh hùng quần vợt nam thế giới của Hoa Kỳ Andre Agassi thắng Hicham Arazi (Morocco) với tỷ số 3/0 (6-4, 6-4 và 6-2) và Pete Sampras thắng đồng hương Chris Woodruff với tỷ số 3/0 (7-5, 6-3 và 6-3)
Agassi sẽ gặp Sampras trong trận đấu bán kết đơn nam đầu tiên.
Danh thủ Yevgeny Kafelnikov (Nga) thắng Younes El Aynaoui (Morocco) với tỷ số 3/0 (6-0, 6-3 và 7-6) sẽ gặp Magnus Norman (Thụy Điển) vừa thắng Nicolas Kiefer (Đức) 3/1 (3-6, 6-3, 6-3 và 7-6)

CHƯƠNG TRÌNH THI ĐẤU VÒNG BÁN KẾT GIẢI ĐƠN NAM
Andre Agassi vs Pete Sampras
Vevgeny Kafelnikov vs Magnus Norman

HINGIS, DAVENPORT CHUNG KẾT GIẢI AUSTRALIAN OPEN 2000
Melbourne (AFP) - Đệ I nữ anh hùng quần vợt thế giới, Martina Hingis và đệ II nữ anh hùng quần vợt thế giới, Lindsag Davenport vào chung kết giải Grand Slam Australian Open 2000.
Martina Hingis đánh bại Conchita Martinez với tỷ số 2/0 (6-3 và 6-2) trong trận đấu bán kết 1 và Lindsag Davenport hạ Jennifer Capriati với tỷ số 2/0 (6-2 và 7-6) trong trận đấu bán kết 2.
Jennifer Capriati đã vào đến bán kết 1 giải Grand Slam tính từ năm 1991. Capriati đã sáng chói trên đường đi đến vòng bán kết nhưng đã bị chận đứng bởi Lindsag Davenport. Đặc biệt trong giải năm nay Capriati và các tay vợt nữ Anna Kournikova, Serena Williams và Jelena Dokic đã mời 4 bệnh nhân ung thư trẻ tuổi đến xem giải Australian Open 2000.
Các bệnh nhân vị thành niên đã xem nữ hoàng quần vợt Anna Kournikova thi đấu, ngồi gần nữ danh thủ Serena Williams khi họp báo, và xem trận đấu đánh đôi của Capriati và Jelena Dokic và họ cũng được mời đến xem trận đấu giữa Capriati và Davenport. Các bệnh nhân trẻ được mời ngồi trong khán đài của các danh thủ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.