Hôm nay,  

Thư cảm ơn của Ban tổ chức Familie Ville de Pluton tại Đức Quốc

07/07/201411:24:00(Xem: 4636)
blank
Luenen, ngày 07.07.2014
Thư cảm ơn
của Ban tổ chức Familie Ville de Pluton tại Đức Quốc

Kính thưa Quí Ông Bà, Cô Chú,

Kính thưa Quý đồng hương,

Mến chào anh chị em cùng các cháu!


Thời gian trôi qua thật nhanh, mới đây mà hai tuần lễ đã trôi qua kể từ ngày 21.06.2014, ngày Hội Ngộ và Tri Ân đến nhân dân chính quyền cưu mang chúng ta, đến với người cha đã cho chúng ta cuộc sộng thứ hai. Và cũng vì công việc quá bận rộn nên những dòng chữ, những lời cảm tạ của Ban Tổ Chức đến hơi muộn với mọi người xin tất cả Quý vị hoan cho.


Thưa Quý vị,


Thừa ủy nhiệm của anh Trưởng ban cũng như của ban tổ chức (BTC) tôi xin thay mặt BTC trân trọng cảm ơn:


Ông Stodolik, Thị trưởng Thành Phố Luenen

Ông Helmut Lorenz, người cha cho chúng ta cuộc sống thứ hai

Vợ chồng bà Wiebe Bettina đại diện hãng tàu NSB trước kia là CMA- Ville de Pluton.

Ông Willi Engelberg a. D., Sở ngoại kiều Thành phố Luenen

Các Cha Giáo xứ Luenen

Bà Manuela thành viên Công giáo – Giáo xứ Luenen.

Đài Truyền hình WDR, các nhà báo Ruhrnachrichten và WAZ Luenen, đài Radio WDR.

Ông Strauch, Bà Jaeger đại diện nhà thờ Herz Jesu Luenen đã tạo điều kiện để BTC có nơi tổ chức, sinh hoạt.


Và tất cả các ân nhân người Đức cũng như Quí ông bà, cô chú củng anh chị em, các cháu trong Cộng đoàn Dortmund-Lünen, cộng đoàn Các Thánh Tử Đạo Unna-Bergkamen, Cộng đồng Paderborn & Essen và quí cô chú anh chị em trong gia đình Ville de Pluton đã về thành phố nhỏ Luenen, nơi tổ chức ngày Hội ngộ Tri ân đầy lòng thiện cảm, ủng hộ hiện vật cũng như hiện kim cho BTC nói riêng và gặp lại "người cha Hermut Lorenz" đã cho thành viên gia đình Ville de Pluton cuộc sống thứ hai nói chung.


Thay mặt BTC tôi cũng vô cùng cảm tạ, biết ơn sâu xa đến anh Dương, các cô chú và các cháu trong đội múa Paderborn-Essen đã lo trang trí bàn thờ tổ quốc, đưa đón các cháu đến giúp vui cho ngày Hội ngộ. Riêng các cháu thay vì đi chơi đã bỏ công sức, thời gian chẳng những đến phụ giúp mà còn giới thiệu đến quan khách người bản xứ nét đẹp cổ truyền của dân tộc Việt Nam qua các màn vũ, múa Dân Tộc. Ban tổ chức cám ơn các cháu rất nhiều !.


Xin cảm ơn Cô Ca sĩ Ngọc Huệ , cô Xuân Hương cùng hai chú Minh Đức và chú Thắng đến từ München đã về đây cùng giúp vui, tập múa cho đội múa tí hon của gia đình Ville de Pluton, cũng như giúp đỡ BTC sắp xếp bàn ghế tại hội trường.


Cảm ơn đến anh Đỗ Trịnh Trọng (chủ tịch cộng đoàn Mông Triệu Dortmund-Lünen) tuy không phải là thành viên gia đình Ville de Pluton nhưng đã cùng phối họp với ông Strauß đã giúp đỡ hết mình lo cho phần âm thanh, chương trình Karaoke.

Cảm ơn Chị Ngà thuộc cộng đoàn Dortmund-Luenen đã giúp cho ban tổ chức đệm nhạc quốc ca Việt Nam Cộng Hòa.


Cảm ơn ông Trần Văn Đăng đã giúp, chỉ dẫn gia đình Ville de Pluton nghi thức chào cờ quốc kỳ Đức và Việt Nam Cộng Hòa để cho ngày Hội ngộ thêm phần long trọng.


Đặc biệt cảm ơn anh Trịnh Quốc Khang (chủ tịch Cộng đồng Paderborn & Essen) đã làm MC dẫn dắt chương trình với hai thứ tiếng Việt-Đức để cho chương trình không bị gián đoạn.


Xin cảm ơn đến tất cả các anh chị em cô chú trong gia đình Ville de Pluton tuy vắng có mặt nhưng cũng gởi quà về ủng hộ cho BTC để trang trải chi phí cho ngày Hội ngộ 21.06.2014.


Thay mặt cho gia đình Ville de Pluton tôi cũng xin cảm ơn đến những người đã hy sinh thời giờ và công sức mạnh dạn đứng ra tổ chức : anh Dũng Thơ lo phần kỹ thuật, phông sân khấu, Chú Vinh lo phần quà, anh Bs Đinh Quang đặc trách về ngoại giao với hãng tàu, ông Lorenz và thủy thủ đoàn, Anh Thắng (Trưởng BTC) tìm kiếm đội múa…, gia đình anh Trần hoàng Nam lo phần vận động ghe 78 Hậu Giang, anh chị Thịnh Huyền (TTK) lo phần vận động ghe 42 Phú yên, tìm hội trường, ngoại giao với các tờ báo, đài truyền hình, Radio WRD.


Đặc biệt cảm ơn anh trưởng ban ẩm thực Lưu Trung đã lo cho mọi người một Buffet thật ngon miệng, thật no với nhiều món ăn thuần túy đầy hương vị Việt Nam và đã ủng hộ miễn phí 100%.


Cuối cùng không thể nào quên cảm ơn đến chú Phù Vân (chủ bút báo Viên Giác /Đức) đã đăng tin thư mời ngày Hội ngộ. Và cảm ơn nhiều thật nhiều đến chú Lê-Ngọc Châu đến từ Muenchen, đại diện Nhật báo Cali Today & Hệ thống truyền thông Cali Today / USA tại Đức & Europe đã âm thầm hỗ trợ từ đầu, phổ biến Flyer, đăng tin dự án Luenen và đã đến với chúng ta từ hôm thứ Sáu để lo phụ giúp vài việc nhỏ liên quan đến ngày hội ngộ cũng như đã giao thiệp với các phóng viên báo chí truyền thông hiện diện, bà đại diện văn phòng thông tin của hãng tàu NSB để cung cấp cho chúng ta những tin tức, Video thật hay, thật hấp dẫn về buổi Hội Ngộ vài ngày sau đó.


Và nhân tiện đây cá nhân tôi cũng xin nhắn gởi thêm với mọi người trong gia đình Ville de Pluton chúng ta rằng: "Đến với ngày hội ngộ 25 Năm gia đình Ville de Pluton không phải là cho BTC hay bất cứ cá nhân nào, mà là vì "người cha Helmut Lorenz" đã cho chúng ta cuộc sống thứ hai !". Thử hỏi nếu không có sự cứu vớt vào năm 1989 thì hôm nay chúng ta có được cuộc sống như hiện tại ?.


Đành rằng việc mưu sinh là quan trọng nhưng chúng tôi nghĩ rằng chúng ta ở Đức (ngoại trừ đồng hương thuộc gia đình Ville de Pluton ở quá xa ngoài nước Đức như Mỹ, Gia Nã Đại...vì hoàn cảnh địa lý, không gian và thời gian không cho phép !) nói riêng có thể hy sinh được 1 cuối tuần và nếu vì lý do nào đó trong ngày Hội Ngộ Tri Ân với cựu thuyền trưởng Lorenz là người đã cứu mạng mình mà không tham gia được thì đó là một sự kiện rất đáng buồn !. Theo tôi, chúng ta cần suy ngẫm lại, vậy thì truyền thống "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" của người Việt ta ở đâu ???.


Lần đầu tiên anh em trẻ chúng tôi đứng ra nhận trọng trách tổ chức Ngày Hội Ngộ và Tri Ân" chắc chắn không tránh khỏi nhiều thiếu sót, kính xin Quý bậc trưởng thượng, Quý quan khách và đồng hương hoan hỷ, thứ tha cho.


Cuối cùng, xin chúc Quí Cô, Chú, Bác, Quý đồng hương, anh chị em cùng các cháu dồi dào sức khỏe, thành công mọi mặt; riêng các cháu ngoan, học hành thật giỏi.


TUN & TM Ban Tổ Chức


Phạm Văn Thịnh

(Tổng thư ký BTC)


.
,

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.