Hôm nay,  

World Cup: Đức Hạ Pháp, Brazil Đánh Bại Colombia; Đức-Brazil Sẽ Đá Trận Bán Kết Ngày 8 Tháng 7

05/07/201400:00:00(Xem: 1714)
Đức đánh bại Pháp 1-0 tại sân vận động Estadio do Maracana hôm Thứ Sáu trong trận diễn ra lúc 9 giờ sáng giờ California để trở thành đội tuyển đầu tiên đi thẳng vào vòng bán kết của World Cup 2014. Đức đã từng đánh bại Brazil trong vòng chung kết năm 2002 và hai đội này đã từng gặp nhau trong trận tranh giải 3 của World Cup năm 2006 và 2010.

Trái banh duy nhất mà đội Đức tung lưới đội Pháp trong vòng tứ kết tại Rio de Janeiro vào phút thứ 13 khi tiền vệ Đức Mats Hummels bắt cú banh Toni Kroos đá phạt để chọc thủng cung thành của thủ môn Pháp Hugo Lloris.

Trong trận đấu thứ 2 vòng tứ kết giữa đội tuyển Brazil và Colombia diễn ra lúc 1 giờ trưa giờ California trên sân vận động Fortaleza, Brazil đã thắng Colobia với tỉ số 2-1 đê đi vào vòng bán kết.

blank
Trong trận Brazil đánh bại Colombia.

Brazil đã làm những người hâm mộ nín thở với cú làm bàn chi 6 phút khi Thiago Silva một mình không đối thủ truy cản ở góc sân để dễ dàng mang banh vào đánh thủng lưới Colombia.


Với một bàn thắng cầm chắc trong tay, Brazil có thể tập trung ngăn cản ngôi sao Colombia James Rodriguez là ngôi sao có bàn thắng nhiều nhất World Cup 2014 cho tới nay.

Đến phút 68, David Luiz chọc thủng cung thành của Colombia lần thứ 2 với cú đánh từ xa 35 yards rơi vào góc trên của cung thành. Brazil dẫn trước Colombia 2-0.

Nhưng Colombia đã gặp may hiếm có khi thủ môn Brazil Julio Cesar bị lỗi với cầu thủ Colombia là Carlos Bacca trong vòng cấm địa để chịu quả phạt đền do cầu thủ số một của Colombia là Rodriguez đá thủng lưới, giúp cho Colombia có được bàn thắng danh dự. Bàn thắng này cũng giúp James có được 6 bàn thắng trong World Cup 2014.

Như vậy là đội Đức sẽ gặp Brazil trong vòng bán kết vào ngày 8 tháng 7 tới đây.

Chờ xem trong trận thư hùng giữa Châu Mỹ và Châu Âu này ai sẽ đoạt vé đi thẳng vào chung kết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.