Hôm nay,  

Ung Thư Là Phát Triển Tự Nhiên, Khó Trị, Cần Hiểu Biết Rõ

30/06/201400:00:00(Xem: 2602)

Khi phải đương đầu với trận chiến ung thư thì cũng là lúc hạ thấp hy vọng của chúng ta, theo một nghiên cứu mới cho thấy.

Hay như tác giả đứng đầu của nghiên cứu trong tạp chí Nature viết rằng, “Ung thư xưa như là cuộc sống của đa bào trên mặt đất và có thể không bao giờ bị diệt tận.”

Các nhà nghiên cứu Đức khám phá rằng môt cơ phận thời cổ tương đương với san hô đã mang di truyền ung thư mà có thể phát triển thành những cục bướu, theo giải thích trên trang mạng Laboratory Equipment. Trên thực tế, một trong những cục bướu thời cổ tương tự như ung thư buồng trứng trong con người.

Những sai sót của tế bào mà kết quả đưa tới ung thư có vẻ không thể tránh khỏi khi các cơ phận phát ra, khiến cho ý tưởng về “việc trị liệu ung thư” bị lạc dẫn, theo nghiên cứu xác nhận. Nhà nghiên cứu Thomas Bosch của Đại Học Kiel nói với báo the Washington Post rằng, “Sự hợp lý bên sau đó là hoàn toàn ngây thơ.” “Chúng ta có thể đưa người lên mặt trăng, chúng ta có tiêu diệt ung thư.” Ông ấy và nhóm làm việc đề nghị chúng ta tập trung nhiều hơn vào sự hiểu biết cách nào để chữa lành bệnh và đối xử với nó đúng hơn hy vọng một điều trị đơn giản.

Bosch nói rằng, “Nghiên cứu của chúng tôi cũng làm cho nó không giống như là ‘Trận Chiến Ung Thư’ được tuyên bố vào thập niên 1970s có thể được chiến thắng. Tuy nhiên, hiểu biết rõ về kẻ thù của bạn từ khởi điểm của nó là cách tốt nhất để chiến đấu với nó, và chiến thắng nhiều trận địa.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.