Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

20/11/199900:00:00(Xem: 5189)
PHÓNG TRANG WEB MỚI VỀ ĐẤU GIÁ
Một buổi lễ ầm ĩ đã tổ chức hôm 18.11 tại New York để ăn mừng hai đại công ty Amazon.com và Sotheby’s liên minh phóng ra trang web sothebys.amazon.com chuyên về đấu giá. Trong lễ mừng này, hai tổng quản trị 2 hãng đã trèo vào xe Shagmobile, chiếc xe Volkswagen 1998 trong phim “Austin Powers, The Spy Who Shag Me,” ầm ĩ quậy, trước khi cho xe này đấu giá bán trên Internet.

HY LẠP BẠO ĐỘNG
Cảnh sát Hy Lạp đã phải dùng tới lựu đạn cay để giải tán người biểu tình sau khi xô xát bùng nổ tại thành phố Athens giữa các phe cánh tả và cảnh sát hôm Thứ Sáu. Thủ đô Hy Lạp đột khởi nhiều bạo động, đốt xe... khi cảnh sát bắn ra hàng chục lựu đạn cay để giải tán những người xuống đường chống Cliton và chuyến thăm nước này.

DÀN LỬA TRẠI SỤP, GIẾT 11 SINH VIÊN
Sinh viên Đại Học Texas A&M hôm Thứ Sáu đã tới đặt hoa tưởng niệm bên một dàn gỗ củi để đốt lửa trại bị sụp đổ đêm Thứ Năm tại College Station, giết chết 11 sinh viên. Khối lửa trại này chất từ 7,000 thân gỗ được dựng lên cho trận bóng cà na chống trường đại học đối thủ lâu đời là Đại Học Texas.

KỸ NGHỆ DA GIÀY HOA LỤC MỪNG LỚN
Các chợ bên hè phố Bắc Kinh hôm Thứ Sáu nhộn nhịp thêm, với các kỹ nghệ may mặc và da giày bày tỏ niềm tin thắng lớn sau tin có thương ước Mỹ-Hoa để đưa Bắc Kinh vào gấp WTO. Tuy nhiên, kỹ nghệ viễn thông lại dè dặt vì sợ cạnh tranh thêm.

DO THÁI, JORDAN: ĐỀU LÀ THÁNH ĐỊA"
Dấu chân của Chúa Jesus thiệt sự khó tìm, nhưng cả Do Thái và Jordan đều dựng lên nhiều tấm bảng “Ngài đã ở đây” trên lãnh thổ của họ, chỉ cách nhau hơn một cây số nhìn qua biên giới để thu hút khách hành hương thiên niên kỷ. Một tảng đá khổng lồ đã đã tạc vẽ để tưởng nhớ “Phép Lạ Nuôi Ăn 4,000 Người” cho thấy cảnh Chúa Jesus làm phép cho cá và bánh mì từ trời rơi xuống ở Dugit Beach, trên Biển Galilee, gần Tel Hadar, Do Thái.

CƠN SỐT LỄ TẠ ƠN
Khắp nước Mỹ đang lên cơn sốt chờ đón Lễ Tạ Ơn, nhưng mặc dù kinh tế hưng vượng cũng vẫn đông thêm những người vô gia cư và đói nghèo. Các tổ chức từ thiện đang tăng cường ráo riết quyên góp gà tây, bánh mì, bánh mứt bí đỏ... cho mùa lễ này giúp dân nghèo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.