Hôm nay,  

Hussein Trả Thù Mỹ, Do Thái: Gieo Rắc Vi Khuẩn West Nile?

30/05/200400:00:00(Xem: 5055)
WASHINGTON -- Vi khuẩn West Nile trước đây truyền nhiễm con người qua muổi. Bây giờ West Nile biến thể trưyền nhiễm con người qua chim.
Giới chức y tế Mỹ cho biết năm nay đã ghi nhận được 6000 trường hợp người Mỹ mắc bịnh do West Nile, trong đó có 550 người chết.
Từ đó các nhà khoa học và tình báo tự hỏi phải chăng West Nile là một thứ vũ khí của Quân khủng bố đang nhắm vào hai kẻ thù nặng của Quân Khủng bố, là Do thái và Mỹ.
Đó là nội dung bản tin của hãng Tình Báo Tư loan tãi trên G2 Bulletin.

Trước đây khi West Nile chưa biến thể còn truyền qua muổi thì Do thái hoàn toàn được miển nhiễm ở Vùng Trung Đông. Nhưng bây giờ khi West Nile biến thể truyền qua chim thì Do Thái là nạn nhân nhiều nhứt của thứ vi khuẩn này. Và Mỹ như đã thấy, cũng là nạn nhân của thứ vi khuẩn biến thể ấy trong năm rồi.
Dựa vào tương quan thân cận của Castro với Hussein khi chưa bị lật đổ, dựa vào đường đi của bịnh West Nile qua các tiểu bang Mỹ gần Cuba, tình báo G2 giải đoán Hussein đã dùng vi trùng West Nile trước đây để đánh phá Do Thái và Mỹ, là hai kẻ thù đậm của Hussein và quân khủng bố Hồi Giáo cực đoan.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.