Hôm nay,  

Nữ Tài Tử Đóng Phim Người Lớn Tranh Cử Thị Trưởng Toronto

04/05/201400:00:00(Xem: 2349)
TORONTO - Nikki Benz là tài tử đóng phim người lớn đã thông báo tham vọng chính trị qua trang mạng Twitter - Benz là công dân sinh quán Toronto xác nhận với TMZ: đang chuẩn bị hồ sơ tranh cử.

Thị trưởng tại chức Rob Ford đang đối đầu các tai tiếng với những nguồn cung cấp vô tận video và audio về những giờ phút mất cảnh giác và hành vi bất xứng. Ông Rob Ford đang trốn tránh dư luận, đáp phi cơ riêng sang Chicago.

1 nhân vật khác định tranh cử là Olivia Chow đang bị điều tra về hậu thuẫn của nhân vật gọi là "The Iron Sheik". Nhân vật này uống bia với Chow tại 1 tiệm ăn trong lúc du ngoạn Toronto - Chow bị đả kích về cảnh choàng tay thân mật với khách có bằng chứng kỳ thị chủng tộc, đồng tính luyến ái, thô tục.

Trong video vận động tranh cử, nữ tài tử Benz nói "Tôi rất quan ngại về tình trạng quản trị thành phố - tương lai của tỉnh sinh quán là rất quan trọng với tôi. Dân Toronto cần người hiểu biết và bảo đảm sự trong sáng". Cô khuyến cáo: có thể tìm kiếm mọi thông tin về tôi, nhưng phải là người trên 18 tuổi - Benz có nói tới nhu cầu di chuyển dễ dàng bằng phương tiện vận tải công cộng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.