Hôm nay,  

Đảng Lao Động Anh Mời Chiến Lược Gia DC Mỹ Làm Cố Vấn Tranh Cử

19/04/201400:00:00(Xem: 1777)
LONDON - Đảng Lao Động Anh mời nhà chiến lược David Axelrod của đảng DC Hoa Kỳ góp sức chỉ huy chiến dịch vận động tranh cử năm 2015 của lãnh tụ Ed Miliband - ông Axelrod là cố vấn đã giúp ông Obama thắng nghị sĩ John McCain năm 2008, sẽ làm việc phối hợp với nhà chiến luợc Douglas Alexander đang là "ngoại trưởng trong bóng mờ" của đảng Lao Động.

Đảng Lao Động trả công cho ông Axelrod hàng trăm ngàn MK và dùng công ty tham vấn AKPD của ông trong chiến dịch tranh cử. Ông Axelrod thôi chức cố vấn Bạch Ốc để điều khiển cuộc vận động tái tranh cử năm 2012 của TT Obama và thành công - trong thời gian gần đây, ông làm việc của bình luận gia và là giám đốc của Institute of Politics tại trường đại học Chicago.


Lãnh tụ Ed Miliband tán dương quyết định của đảng như là tin vui và tiên đoán chiến luợc gia Axerlrod sẽ là tài sản quý của đảng Lao Động để chứng minh với cử tri bằng cách nào có thể chuyển hoá đất nuớc trở thành tươi đẹp hơn.

Ông Axelrod so sánh các chính sách và lý lẽ của ông Miliband là tương tự ứng viên Obama, là sức mạnh của viễn kiến, và 2 ông cùng có kinh nghiệm về đời sống hàng ngày của dân thường.

Ông Axelrod sẽ đi London 2 ngày vào giữa Tháng 5 để dự phiên họp về chiến luợc của đảng Lao Động - sau đó, sẽ có những trao đổi thường xuyên với ban cố vấn tranh cử.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.