Hôm nay,  

Tài Sản Tư Bản Toàn Cầu Hiện 60 Ngàn Tỷ, Sẽ Gia Tăng Lên Tới 100,000 Tỉ MK Vào Năm 2020

23/02/201400:00:00(Xem: 2456)
NEW YORK -- Nền kinh tế thế giới hàng năm vẫn tạo ra thêm tàì sản cho các triệu phú và tỷ phú ở tốc độ tăng tốc, qua lợị tức tạo ra, phần lớn nhờ tài năng các chuyên gia quản trị các quỹ đầu tư mạo hiểm và quỹ hỗ tương đầu tư.

Các chuyên gia tài chánh trong ngành quản trị tài sản đầu tư hiện đang vận dụng khối tàì sản toàn cầu là 60 ngàn tỷ đôla, và trong 6 năm tới sẽ lên tới hơn 100 ngàn tỷ đôla vào năm 2020, theo cuộc nghiên cứu của công ty tài chánh PricewaterhouseCoopers.

PwC nói mức tăng tài sản phần lớn là ở các nền kinh tế đang lên, đặc biệt là ở Châu Á, theo lời Barry Benjamin, chuyên gia quản trị tài sản đầu tư ở PwC.

Số lượng tỷ phú thế giới đã tăng trong năm 2013, tới kỷ lục 2,170 người, trong đó tài sản của các tỷ phú tăng 13% riêng ở Châu Á, theo thống kê của Wealth-X và UBS Billionaire Census. Tổng số tỷ phú như thế là mức tăng 3.7%, và tốc độ này nhiều phần sẽ đẩy Châu Á tới hàng đầu thế giới trong 5 năm tới.

Benjamin nói, đang có mức tăng đầu tư chuyển từ chứng khoán và từ các quỹ hỗ tương sang địa ốc và các ngành sinh lời nhiều khác, kể từ sau thời khủng hoảng tài chánh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.