Hôm nay,  

Xiết An Ninh Thế Vận, Cho Thu Hình Khắp Mọi Nơi

31/08/200000:00:00(Xem: 4221)
SYDNEY - Cảnh sát Australia bắt đầu những chuẩn bị an ninh sau cùng cho Thế Vận Hội. Ông Mike Hyde, trưởng trung tâm hành quân, cho biết quân đội và cảnh sát đã thao dưột quy mô để sẵn sàng đối phó với bất kỳ tình huống nào, và ứng dụng những kỹ thuật tối tân nhất.

Ủy viên cảnh sát Peter Ryan cũng xác nhận là không có nguy cơ bất trắc đối với lò phát điện nguyên tử Lucas Heights, một cơ sở thử nghiệm nhỏ, và các nghi can bị bắt tuần qua ở New Zealand đang được giám sát chặt chẽ.

Kế hoạch bảo vệ an ninh Thế Vận Hội là chiến dịch lớn nhất thời bình sẽ biến Làng Thế Vận cách trung tâm thành phố Sydney 18 dặm, trở thành khu vực an ninh nhất nước kể từ ngày Thứ Sáu 1-9. Chỉ cần một nút nhấn ở trung tâm hành quân, viên chức an ninh có thể quan sát được công viên Thế Vận qua 150 máy thu hình.

Việc tuần tiễu và hướng dẫn du khách được đảm trách bởi một lực lượng nhân số 12,500 người, gồm cả cảnh sát, công chức, nhà giáo và tình nguyện viên. Quanh Làng Thế Vận, quân đội và cảnh sát đã kiểm tra lại tất cả các cột đèn và cống thoát nước, chó được dùng dò xét xe cộ, gốc cây và những thùng rác. Về phần du khách, mọi người phải đi qua máy phát giác kim loại, tương tự ở các lối xuất nhập của phi trường.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.