Hôm nay,  

Du Lịch London Giá Rẻ?

27/01/201400:00:00(Xem: 3584)
LONDON -- Bạn muốn du lịch London với giá chưa tới 1,000 đôla? Một công ty tham vấn du lịch nói rằng có thể, nhưng dĩ nhiên là không vui bao nhiêu nếu bạn xàì tiền nhiều hơn.

TripAdvisor nói rằng London là thành phố đất thứ 7 thế giới để tới thăm, chỉ một đêm ở khách sạn 4 sao là 271 đôla, một cuốc taxi London là đắt nhất thế giới (khứ hồi tuyến 2 dặm, mổi tuyến 41.47 đôla), và bình thường ở London sẽ tốn 5,000 đôla/tuần là ít.

Trước tiên là vé phí cơ, nên vào Fly.com để tìm vé rẻ nhất, nếu bạn đi từ New York và Los Angeles thì nên chờ tới tháng 7-2014 sẽ có hãng hàng không Norwegian rẻ tuyệt vời có thể bán vé khứ hồi Mỹ-Anh chưa tới 600 đôla. Hai hàng vé rẻ khác nữa có thể xem giá vé là Aer Lingus và Icelandair.


Giá phòng ở London không rẻ, nhưng bạn có thể 'đổi nhà' với người du lịch khác: trang ưa chuộng để tìm nơi ở London là LoveHomeSwap.com, hiện có 2,200 nhà hay chung cư có thể đổi, dùng trang này sẽ tốn 15.75 đô/tháng; hay là trang HomeExchange.com cũng có nhà ở London, sẽ tốn 9.95 đô/tháng... Như thế, nếu tham dự cac1 trang naỳ, bạn sẽ tốn khoảng 120 đôla.

Đi lại ở London, bạn nên mua thẻ Travelcard dùng trong 7 ngày để đi xe buýt, xe điện ngày và phương tiện công cộng khác, chỉ tốn 50 đôla cho quận 1 và quận 2, bao trùm hầu hết các nơi du khách ưa thích.

Chỉ còn ăn thôi, chỉ cần bạn đừng ăn tiệm, và bạn nên mua thứ gì rẻ đưa về phòng nhâm nhi là vui rồi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.