Hôm nay,  

TQ: Điều Tra Thuốc Chích Ngừa Bị Nghi Làm Chết 8 Trẻ Em

26/12/201300:00:00(Xem: 1741)
BẮC KINH - 1 số hài nhi chết sau khi được chích thuốc phòng ngừa bệnh viêm gan B - hôm Thứ Hai, 1 trẻ sơ sinh qua đời trong bệnh viện của tỉnh Sichuan 1 ngày sau khi chích thuốc trong chương trình chủng ngừa của chính phủ.

Các chuyên gia y tế đang tìm hiểu 8 trường hợp tử vong - các nhà điều tra cũng đuợc phái tới cơ sở sản xuất thuốc chủng, gồm viện bào chế BioKangtai bản doanh Shenzhen. Tỉnh Guangdong báo cáo 4 tử vong, gồm 1 em có bệnh phổi. Ủy hội sức khoẻ và kế hoạch hoá gia đình ghi nhận 2 tử vong trong tỉnh Hunan, 1 tử vong tại tỉnh Sichuan. Thêm 1 hài nhi chết tại Sichuan hôm Thứ Hai 24 giờ sau khi chích thuốc chủng do 1 cơ sở khác sản xuất.


Công ty Tiantan Biological Products trụ sở Bắc Kinh là nguồn cung cấp chính. BioKangtai không nhận trách nhiệm và đổ lỗi cho sự trùng hợp với bệnh khác.

Nhiều người dân Hoa Lục cảm thấy hoài nghi với những cam kết an toàn của chính quyền vì các bưng bít trong quá khứ, cụ thể là đợt dịch bệnh hô hấp ác tính năm 2002 gây thiệt mạng khoảng 300 người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.