Hôm nay,  

Du Lịch Hy Lạp Nhờ Net, Tạo 100,000 Việc; Du lịch sẽ tăng 3% tổng sản lượng GDP...

15/12/201300:00:00(Xem: 2659)
ATHENS - Nếu thúc đẩy các kinh doanh qua mạng và thông tin qua mạng về du lịch ở Hy Lạp tương đương với các nước khác trong Liên Âu, Hy Lạp sẽ tạo ra thêm hơn 100,000 việc làm, sẽ tăng 3% tổng sản lượng GDP và tạo được mức tăng 20% cho nền kinh tế du lịch Hy Lạp, theo bản nghiên cứu của Oxford Economics.

Nghiên cứu này phổ biến tuần trước ở Athens trong hội nghị tổ chức bởi công ty Google với sự hỗ trợ của hội kinh doanh du lịch SETE.

Nghiên cứu này phân tích ảnh hưởng về nội dung Internet trên các nền kinh tế du lịch ở Hy Lạp, Italy và Tây Ban Nha.

Trong khi Italy và Tây Ban Nha có tỷ lệ đặt chỗ du lịch qua mạng ở tỷ lệ 43% và 26%, theo thứ tự, thì Hy Lạp chỉ có 10%.


Tỷ lệ trung bình đặt chỗ du lịch qua mạng tính chung ở Liên Âu là 49%.

Qua Internet, các tìm hiểu về nơi đến du lịch chiếm tới 45% tổng số tìm kiếm du lịch về Hy Lpạ, trong khi đó là 44% về Tây Ban Nha và 31% về Italy.

Nghiên cứu cho thấy nếu chỉ tăng nội dung văn hóa qua mạng cũng có thể tạo lợi ích lâu dài cho nền kinh tế Hy Lạp, tới mức thêm 1.5% GDP, tạo ra 50,000 việc làm.

Dionysis Kolokotsas, đại diện cho công ty Google, nói rằng 68% du khcáh tìm kiếm thông tin qua mạng về chuyến đi của họ trước khi họ du lịch, trong khi 42% sử dụng Internet trong khi họ đi du lịch.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.