Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

01/10/200200:00:00(Xem: 4380)
CĂN NHÀ 2 TẦNG GẦN WTC NỨT VỠ
NEW YORK - Các nhà thầu bắt đầu triệt hạ ngôi nhà 2 tầng gần World Trade Center từ chiều Thứ 7, sau khi nhận thấy các đường nứt trên các bức tường ngoài.
Phần còn lại của kiến truc này bị san bằng trong ngày hôm thứ hai, theo loan báo của ông Frank McCaron, phó giám đốc Sở Quản Lý Khẩn Cấp thành phố New York - ông cho biết : cần phá bỏ ngôi nhà đó đến mức an toàn.
Ngôi nhà kể trên nằm phía trên 1 trạm xe điện ngầm, cách World Trade Center 4 ngã tư, chưa rõ nguyên nhân gây nứt tường.

RỂ NIGERIA, DÂU THÁI LAN CƯỚI TRONG TÙ


Johnson Adibiesie, một tù nhân 35 tuổi người Nigeria, và cô dâu người Thái Lan Pranee Meenawong 40 tuổi, cũng là 1 tù nhân, dìu tay nhau đi ngang qua hàng dàn chào của các vũ công Thái Lan tại nhà tù Bang Khwang ở Bangkok hôm 30-9-2002, sau khi dự một lễ cưới truyền thống Thái Lan trong khu vực trại tù. Lễ cưới này tổ chức bở Bộ Cải Huấn Thái Lan, theo yêu cầu của sứ quán Nigeria tại Bangkok để cho 2 người, nguyên đã sống chung với nhau tại Thái Lan trước khi họ vào tù, được có giấy hôn thú trong khi thọ án chung thân vì buôn lậu ma túy. Hai người thọ án tại 2 nhà tù khác nhau.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.