Hôm nay,  

Bán Hàng Giả Từ TQ, Chủ Tiệm VN Bị Bắt

30/11/201300:00:00(Xem: 4690)
TORONTO, Canada -- Một cuộc điều tra tầm vóc quốc tế nhắm vào các cửa tiệm ở phía nam tiểu bang Ontaria, Canada, đã dẫn tới hơn 20 người bị bắt, trong đó có người gốc Việt, và tịch thu các lô hàng giả mạo trị giá hơn 6.5 triệu đồng Canada (tương đương 6.13 triệu Mỹ Kim), theo lời cảnh sát Toronto.

Các nghi can bị cáo buộc đã bán nhiều loaạ hàng dỏm -- trong đó có hàng hiệu sang trọng, gồm cả túi xách tay, mắt kính tròng có màu, rượu vang ice, nữ trang kim hoàn, thuốc chữa bệnh liệt dương và mỹ phẩm... tất cả đều bán như là hàng thật cho các khách hàng trúng bẫy.

Trong buổi họp báo hôm Thứ Sáu 29-11-2013, cảnh sát vùng Toronto nói rằng nhiều cửa tiệm ở các thị trấn GTA (Toronto và ngoaị ô), Windsor và Innisfil đã kiếm lợi nhuận bất hợp pháp trong khi gây nguy hiểm cho sức khỏe và an toàn của khách hàng, vì các loại hàng giả mạo này không được thử nghiệm cho phù hợp tiêu chuẩn y tế và tiêu chuẩn kỹ nghệ mà chính ph3u ấn định.

Nhiều mặt hàng dỏm này sản xuất ngoài Canada và rồi đưa lậu vào Canada, trong đó nhiều mặt hàng thấy rõ là làm từ Trung Quốc.

Trong những người bị có tên công bố hôm Thứ Sáu, có ông Buu Huynh, 43 tuổi, ngụ ở Markham.

Cảnh sát nói đang truy nã thêm nhiều người nữa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.